Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine

top 6
Nhung Cao

Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine là một trong những trung tâm nhận được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh, tại đây có tất cả các khóa từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi với giáo trình và lộ trình phù hợp với học viên. Tại Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào để giáo viên sẽ có những lưu ý và xây dựng lộ trình phù hợp với bạn khi đăng ký thi các khóa như TOEIC, IELTS,...

Không chỉ vậy mà Trung tâm sẽ có những giáo viên và nhân viên hỗ trợ cho bạn trong quá trình luyện thi IELTS cũng như khi bạn gặp khó khăn. Hàng tháng và theo sự kiện trung tâm sẽ có những gói đăng ký có chương trình khuyến mãi nên bạn có thể theo dõi để vừa nâng cao kiến thức vừa giảm được chi phí nhé.

Súnhine tự hào với 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, mức điểm mơ ước để bạn hoàn thành ước mơ du học, tự tin với khả năng ngôn ngữ của bản thân từ đó thành công với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Hơn nữa, tại Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine luôn có khóa học từ trẻ em đến người lớn với giáo trình phù hợp. Trung tâm có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, tài năng và kiến thức để nâng cao kiến thức cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233/4 Thi Sách, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0902 366 062
Email: sunshinektcenter01@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Sunshineclubkt/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine
Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine
Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine
Trung tâm Ngoại ngữ Sunshine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy