Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi

Trung tâm Ngoại ngữ Toàn Cầu thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành Viên Đào tạo và Tư vấn giáo dục Duy Hưng, được thành lập tháng 6 năm 2011. Trung tâm có chức năng đào tạo tiếng Anh cho học sinh - sinh viên và tất cra những người có nhu cầu Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, Đồng thời trung tâm cũng thực hiện tư vấn du học cho người có nguyện vọng. bằng các chương trình giảng dạy tốt nhất giúp học viên tiếp cận được với những công nghệ tiên tiến, hiệu quả.


Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất đảm bảo chương trình dạy và học chất lượng cao, giáo viên người Việt là người tâm huyết với nghề, yêu trẻ và sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Canada, Đức, Úc với trình độ đại học, thạc sỹ, tiến sỹ chuyên ngành giáo dục có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Tất cả các trung tâm đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi đều nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học đều được nghiên cứu, Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.


Bạn gặp phải vấn đề về phát âm? Bạn không biết phải bắt đầu thế nào để nói được tiếng Anh thật hay, thật chuẩn? Khóa học giao tiếp tại Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi chắc hẳn sẽ là một ý kiến hay dành cho bạn bởi Khóa học với sự tham gia giảng dạy của 100% giáo viên người bản ngữ, hệ thống bài giảng được cập nhật liên tục, nhiều hình ảnh sinh động, trực quan hài hước,... Khóa học dành cho tất cả những ai cảm thấy chưa tự tin với khả năng phát âm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 36-38 Đường 14/8, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 01 Trần Thị Hiệp, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5247 1068 & 025 5369 3579
Email: print.gls@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/global.english.center/

Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi
Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi
Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi
Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy