Tan Dai Duong English Academy - T.D.D

Tiếng Anh là một kho tàng vô tận. Nếu như không đi đúng hướng, bạn có thể lạc đường trong mê cung kiến thức. Trong quá trình học giao tiếp tiếng Anh, để có thể xây dựng được thói quen học hiệu quả thì tất cả chúng ta cần phải đặt mục tiêu rõ ràng ngay từ những ngày đầu tiên. Đây là kim chỉ nam giúp mỗi người vượt qua được chính mình và chiến thắng mọi nỗi sợ ngôn ngữ một cách ngoạn mục nhất. Tan Dai Duong English Academy đồng hành cùng British Council, IIG và IDP Việt Nam kết hợp đào tạo và cấp chứng chỉ TOEFL - IELTS - TOEIC có giá trị toàn cầu. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh giao tiếp ngắn hạn cho doanh nhân và học viên muốn đi du lịch, tiếng Anh cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, ôn luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC...


Khi học giao tiếp tại đây, cách cảm nhận và thể hiện suy nghĩ của người bản địa khác so với người Việt Nam. Khi giao tiếp nhiều với họ, bạn sẽ học được cách sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên, hiểu thêm những từ giao tiếp thông dụng hơn thay vì học thuộc lòng các cấu trúc cứng nhắc. Tạo hứng thú mới lạ: Việc trò chuyện với người bản địa chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều kiến thức, chủ đề mới chứ không chỉ dừng lại ở việc học Tiếng Anh. Sự tương tác và trò chuyện chính là một trong những điều tạo động lực học tiếng Anh chủ động hơn.


Giáo viên của Tan Dai Duong English Academy - T.D.D đều đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính với chung 1 phương pháp giảng dạy đặc trưng, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên để học viên tự tin đạt được mục tiêu và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Bạn sẽ được tương tác hỏi đáp, ứng dụng bài học trong ngữ cảnh thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ giáo viên bản ngữ. Tính ứng dụng thực tế cao và thời gian học linh động chính là điều tạo tạo nên sự khác biệt cho chương trình học giao tiếp tại Tan Dai Duong English Academy - T.D.D.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 179 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, quảng Ngãi
  • 10 Hùng Vương, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0914 505 606 & 0914 505 506 & 0914 268 268
Email: ceo.tandaiduong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TDDacademy/

Tan Dai Duong English Academy - T.D.D
Tan Dai Duong English Academy - T.D.D
Tan Dai Duong English Academy - T.D.D
Tan Dai Duong English Academy - T.D.D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy