Trung tâm Ngoại ngữ Oxford

top 6
An Phong

Trung tâm Ngoại ngữ Oxford được thành lập vào năm 2013 định hướng sẽ trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Quảng Ninh về khảo thí, kiểm định chất lượng giáo dục, đào tạo và tư vấn giáo dục cho mọi học viên. Trung tâm có đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên Bản Ngữ dạy tiếng Anh quốc tế giàu kinh nghiệm đến từ các nước hàng đầu như Canada, Anh, Mỹ, Úc luôn đảm bảo cho học viên có phát âm chuẩn xác nhất, tiếp thu những kiến thức hữu ích và những kĩ năng làm bài để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.


Đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất với những trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng với môi trường học tập thân thiện, một thư viện tài liệu phong phú đạt tiêu chuẩn quốc tế, sĩ số lớp học tại Oxford không vượt quá 15 người. Đặc biệt là sự tận tụy, hết lòng vì học viên của giảng viên của trung tâm đảm bảo sẽ mang đến cho học viên không gian học lí tưởng xứng tầm quốc tế.


Trung tâm Anh ngữ Oxford Quảng Ninh cam kết đưa những tiêu chuẩn và giải pháp giáo dục tiên tiến nhất đến học viên tại Quảng Ninh nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng tiếng Anh của nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp và các tại các thành phố tại Quảng Ninh như là Hạ Long, Bãy Cháy, Cẩm Phả... ngang tầm thế giới. Các giáo viên của trung tâm đều hiểu biết sâu sắc các phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp với học viên Việt Nam. Trung tâm luôn đặt chất lượng giảng dạy và hiệu quả thành công của học viên lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 13, Khu 4, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3361 8116 & 0903 456 884

Email: trungtamoxfordqn@gmail.com

Website: https://oxfordqn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/oxfordqn/

Giờ cửa mở: 08:00 - 11:00 & 14:00 - 19:00

Trung tâm Ngoại ngữ Oxford
Trung tâm Ngoại ngữ Oxford
Trung tâm Ngoại ngữ Oxford
Trung tâm Ngoại ngữ Oxford
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy