Trung tâm ngoại ngữ Korean Hạ Long

top 9
An Phong

Korean Hạ Long là sự kết tinh đa văn hoá với hệ thống Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp đa ngôn ngữ: Tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật, Pháp và tiếng Nga; được thành lập bởi Tổ hợp Giáo dục & Công nghệ PNS CORP, là thành viên của Viện Công nghệ & Nhân lực Quốc tế. Với sứ mệnh: “Trao giải pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả - Tặng thành công cho đối tác và học viên. Korean Hạ Long hướng đến sự hưởng lợi tối ưu nhất cho người học về chất lượng, giảm thiểu chi phí bằng một hệ thống kiến thức toàn diện, đảm bảo sự phát triển đa dạng và bền vững”.


Korean Hạ Long là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ uy tín và chuyên nghiệp nhất Quảng Ninh hiện nay, luôn chú trọng việc đầu tư và không ngừng nâng cao, hiện đại hóa cơ sở vật chất tại trung tâm để có thể đem đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Tại trung tâm các giảng viên sẽ giúp cho từng học viên phát huy tối đa khả năng học ngoại ngữ của mình thông qua các phương pháp trực quan giao tiếp, được ứng dụng phù hợp ngay tại lớp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho tất cả mọi lứa tuổi để phát triển khả năng giao tiếp thực tế.


Đến với Korean Hạ Long, học viên sẽ có được một yếu tố khách quan thoải mái và thuận lợi nhất khi tham gia học Anh ngữ. Từ đó, song song với vốn tiếng Anh được học, các học viên sẽ ngày một phấn đấu, tự tin hơn trong học tập, nâng cao tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Korean Hạ Long, số 237 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3383 8328 & 020 3383 8358 & 0971 002 723 & 0904 347 646

Email: koreanhalong@gmail.com

Website: https://koreanhalong.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/koreanhalong.edu.vn

Giờ mở cửa: 08:00–21:00 (T2 - T7)

Trung tâm ngoại ngữ Korean Hạ Long
Trung tâm ngoại ngữ Korean Hạ Long
Trung tâm ngoại ngữ Korean Hạ Long
Trung tâm ngoại ngữ Korean Hạ Long
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy