Trung tâm ngoại ngữ NewSky

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ nhận về được lượng đánh giá tích cực nhất từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, NewSky chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Khi tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ ngày càng được nâng cao và phổ biến, các trung tâm anh ngữ cũng theo đó mà mọc lên một cách rộng khắp và đại trà, thì sự ra đời của NewSky lại là sự khẳng định chắc nịch cho một môi trường học tập uy tín, chất lượng mà trung tâm này muốn dành cho các thế hệ trẻ.


Lời cam kết ấy đến từ quá trình tích lũy kinh nghiệm xuyên suốt hơn 20 năm. Với tiền thân là cơ sở ngoại ngữ Đức Trí được thành lập từ năm 2001, ngày nay, Trung tâm ngoại ngữ NewSky đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện bằng các phương pháp riêng biệt, nhằm đảm bảo các em vừa đủ kiến thức học trên trường, vừa có thể giao tiếp tiếng Anh tự nhiên.


Song song về chất lượng giảng dạy, NewSky cũng không hề qua loa trong quá trình tạo dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng không gian học tập thoải mái nhất cho các em. Minh chứng cho điều đó, đã có vô số những đánh giá thực tế đến từ các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên khi cho rằng NewSky là một địa điểm học tập lý tưởng, vừa sạch sẽ, thoáng mát, vừa rộng rãi và dễ chịu. Ngoài ra, số lượng học viên trong một lớp luôn ở mức độ vừa phải, hợp lý, nhằm đảm bảo được chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất đến các con em.


Về đội ngũ giảng viên, NewSky luôn làm quý phụ huynh hài lòng để có thể an tâm gửi gắm con em mình, bởi sự tận tâm, nhiệt tình và vô cùng thân thiện, yêu thương các bé nhỏ. Tất nhiên, bên cạnh thái độ chuẩn mực, đội ngũ thầy giáo cô giáo của NewSky còn được đào tạo kiến thức chuyên môn một cách bài bản, vững chắc, và luôn có trách nhiệm trong quá trình truyền đạt kiến thức.


Trong thời đại internet và toàn cầu hóa xóa hết các ranh giới về khoảng cách địa lý, đẳng cấp, cơ hội tiếp cận nâng cao trí thức nhân loại sẽ dành cho tất cả mọi người nếu người đó biết ngoại ngữ và sử dụng thành thạo tin học. Vì vậy, để thế hệ trẻ có một tương lai vững vàng hơn, các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện cho con em mình được tiếp cận với Anh ngữ. Và Trung tâm ngoại ngữ NewSky là một nơi đáng tin cậy để cha mẹ có thể tham khảo cho bé nhà mình đồng hành lâu dài.


Đây là mức học phí hợp lý, rẻ hơn so với hiệu quả mà NewSky mang đến. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, giảm % hoặc tặng kèm quà, và học bổng cho học viên thuộc diện chính sách, nghèo, khó khăn. Để biết chính xác thông tin, các bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 62 Đường 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại: http://newsky.edu.vn/lien-he/

Điện thoại: 0909 990 130 & 0286 277 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Website: http://newsky.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

Trung tâm ngoại ngữ NewSky
Trung tâm ngoại ngữ NewSky
Trung tâm ngoại ngữ NewSky
Trung tâm ngoại ngữ NewSky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy