Anh ngữ quốc tế Cali

Tiếng Anh đã là một phần không thể thiếu trong đời sống hội nhập quốc tế ngày nay, không nói quá, khi ngôn ngữ này cũng đang dần trở thành ngôn ngữ thứ hai của người Việt. Điển hỉnh là hầu như ở các cấp bậc học vấn nào, Anh văn cũng đều được đưa vào chương trình đào tạo chính quy.


Thế nhưng, học ngoại ngữ là một điều không dễ dàng, khi vốn dĩ con người ta từ khi sinh ra đã quá đỗi quen thuộc và chỉ có thể phản xạ với tiếng mẹ đẻ. Đó cũng là lý do mà ngày nay, các bậc cha mẹ hay tạo điều kiện cho con em được tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn rất bé. Và để các phụ huynh có nhiều cơ hội hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn một môi trường học tập chất lượng cho các bé thiếu nhi, Anh ngữ quốc tế Cali đã được ra đời.


Được thành lập từ năm 2007, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam, Anh ngữ Cali đã trở thành một trong những trường Anh ngữ có uy tín nhất tại TP. HCM với 9 cơ sở và 2 cơ sở mới mở tại Bình Dương. Tại đây, Cali cũng đã hoàn thiện các khóa học, chương trình đào tạo của mình một cách bài bản nhất: Tiếng Anh mầm mon, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp tổng quát, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế.


Trong đó, Tiếng anh thiếu nhi dành cho các bé từ 6 đến 12 tuổi, được Cali thiết kế theo khung chương trình chuẩn thế kỷ 21 của Hoa Kỳ. Đây là bước kế tiếp của chương trình Anh văn mầm non để con của bạn được trang bị kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ Tiếng Anh. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


Một ưu điểm khác khi cho các bé theo học tại Anh ngữ quốc tế Cali đó chính là phương pháp học tập độc đáo, có những nét đặc trưng riêng như:

  • Chú trọng vào một số hoạt động: nhảy múa, ca hát, trò chơi,... để tạo sự thoải mái, học viên đang học mà như đang chơi sẽ dễ dàng tiếp thu. Không áp lực, đe dọa hay thưởng phạt gây ảnh hưởng tinh thần các em.
  • Không học ôn thi, nhồi nhét.
  • Học theo quy luật tự nhiên nghe, nói, đọc, viết.


Không chỉ có vậy, Anh ngữ Cali còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển về mặt tinh thần của các bé với chương trình dã ngoại hè được tổ chức định kỳ. Ngoài ra, các dịp lễ hội khác như Halloween, Giáng sinh, Ngày Nhà Giáo, Ngày của Mẹ,... các bé đều sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, trang trí, làm thủ công. Do đó, Cali chắc chắn sẽ là nơi học tập lý tưởng, vừa học vừa vui, mang đến nhiều tiếng cười cho các bé yêu nhà bạn đấy nhé!


Mức học phí này so với mặt bằng chung được coi là rất rẻ, hoàn toàn phù hợp để thử cho con em trải nghiệm. Tuy nhiên, để có được thông tin học phí cũng như khóa học phù hợp, các bạn nên liên hệ trung tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 253 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 23 Đường số 9, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 58 Tân Quý, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://anhngucali.edu.vn/lien-he

Điện thoại: 0941 750 760 & 0286 287 3972 & 0869 760 009

Email:

  • quoctecali@gmail.com
  • ngoaingucali@gmail.com

Website: https://anhngucali.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingucali

    Anh Ngữ Cali
    Anh Ngữ Cali
    Anh Ngữ Cali
    Anh Ngữ Cali

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy