Trung Tâm Luyện Thi Apollo Art Space

Có rất nhiều các bạn trẻ có ước mơ theo đuổi sự nghiệp liên quan đến hội họa, mỹ thuật, thiết kế,… bước khởi đầu trên con đường dài đó là trở thành sinh viên các trường đại học khối V, H như Mỹ Thuật, Kiến Trúc… Có thể bạn là một người có năng khiếu vẽ đẹp từ nhỏ, tuy nhiên nếu trong bài thi bạn không tuân theo các nguyên tắc về hình họa và bố cục màu sắc thì rất khó đạt được điểm cao. Trung Tâm Luyện Thi Apollo Art Space ra đời nhằm đồng hành với các bạn từ những bước đầu tiên đó.


Trung Tâm Luyện Thi Apollo Art Space được biết đến là trung tâm luyện thi chuyên sâu khối V-H, đã có kinh nghiệm ôn luyện nhiều khóa học sinh đỗ đạt vào các trường đại học khối V-H. Đến với Lớp vẽ Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và theo sát chương trình luyện thi đại học mỹ thuật, tỷ lệ đậu vào đại học các ngành mỹ thuật cao.


Với kinh nghiệm luyện thi nhiều năm và là lớp vẽ với lượng học sinh đỗ ĐH lớn nhất cũng như luôn dẫn đầu về điểm thi vào các ngành về thiết kế hiện nay, Trung Tâm Luyện Thi Apollo Art Space tự tin sẽ giúp các em học sinh tìm ra phương pháp hiệu quả để đạt được kết quả tốt nhất cho kì thi sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 72 Đại An, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0398 056 500

Fanpage: www.facebook.com/phong.pbc

HaNoi Art Center
HaNoi Art Center
HaNoi Art Center
HaNoi Art Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy