Luyện thi khối V-H Passion Class

Lớp vẽ Passion với kinh nghiệm 8 năm luyện thi ĐH, CĐ khối V, H, có đủ các chương trình ôn luyện: Dạy vẽ cơ bản cho những bạn mới bắt đầu, dạy vẽ nâng cao chuyên sâu cho các bạn đã có căn bản. Trong giảng dạy, Passion chú trọng đến kiến thức nền tảng, phương châm "học là phải làm được", những kiến thức mà đội ngũ giáo viên Passion đã xây dựng luôn có tính ứng dụng cao cho những ai có ý định theo đuổi bất cứ ngành nào có liên quan đến mỹ thuật, kiến trúc. Điều mà học viên cảm nhận được ở cách dạy của đội ngũ giáo viên Passion đó là những điều giản dị, dễ hiểu không quá cao siêu, hào nhoáng.


Đồng thời với thái độ thân thiện, cởi mở cùng với sự hướng dẫn tận tình, tỷ mỷ của đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt và sư phạm tốt sẽ giúp học viên tháo gỡ mọi vướng mắc trong kiến thức, kỹ năng. Cùng với sự năng động, trẻ trung, họ luôn sáng tạo, nghiên cứu, soạn thảo nhiều tài liệu chuyên ngành nhằm đưa ra nhiều phương pháp dạy - học hiệu quả và đặc biệt là biết cách giải tỏa tâm lý, áp lực thi cử, khơi dậy niềm đam mê trong mỗi cá nhân người học.


Ngoài ra tại Passion, bạn cũng có thể tham gia hoạt động, lên ý tưởng hay thậm chí tổ chức các hoạt động mà bạn đang cần mọi người cùng tham gia, giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 đường Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0928 889 388

Email: passionclassvh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/passionclass/

Luyện thi khối V-H Passion Class
Luyện thi khối V-H Passion Class
Luyện thi khối V-H Passion Class
Luyện thi khối V-H Passion Class

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy