Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion

top 4
Mưa Lạnh

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, Trung tâm Khiêu vũ Dance Passion chuyên đào tạo học viên ở mọi lứa tuổi, trình độ và nhu cầu. Từ người mới bắt đầu đến những vũ công có kinh nghiệm tham gia thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Trung tâm có đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên hàng đầu có chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, cam kết đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu với kết quả thực tế mà học viên đạt được.

Khi đến với Dance Passion Center, bạn được đảm bảo nhận các dịch vụ hàng đầu và nâng cao kỹ năng khiêu vũ của mình trong thời gian ngắn, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên tay nghề cao, có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn với các phong cách khiêu vũ khác nhau bao gồm Dancesport, Ballroom Dance, Latin Dance, Ballet, Hip hop và Michael Jackson. Hầu hết các giáo viên và huấn luyện viên của trung tâm đều có thành tích ấn tượng và bằng cấp quốc tế, bao gồm cả bằng cấp từ trường múa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion tự hào là trung tâm dạy nhảy chuyên nghiệp.


Cơ sở vật chất tại trung tâm rất cao cấp, phòng tập đẹp, sàn gỗ, gương dài suốt một mặt chiều dài phòng, điều hòa mát lạnh, hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình công nghệ cao phục vụ mọi nhu cầu học tập, party, liên hoan khiêu vũ, biểu diễn, tập huấn... Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion chăm sóc học viên tận tình, thái độ quan tâm theo sát từng vấn đề và khẳng định bất kỳ học viên nào khi tham gia đều hài lòng và cải thiện trình độ tốt.


Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, đi khiêu vũ ở các sàn trong và ngoại thành, đi workout ngoại khóa, tập cho sức cơ và bảo vệ gân khớp, đi thi đấu biểu diễn ở các tỉnh trong và ngoài nước. Bạn sẽ nhận được bằng chứng nhận hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa do Trung tâm công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 200 813
Email: dancepassion.vn@gmail.com
Website: https://dancepassion.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dancepassionvn/
Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion

Top 7 Trung tâm dạy khiêu vũ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 KTA - King The Art
  2. top 2 TT Dancesport
  3. top 3 XSalsa - Salsa Dance School
  4. top 4 Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
  5. top 5 Trung Tâm Khiêu Vũ PC Crew
  6. top 6 CLB Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM
  7. top 7 Trung tâm Saigon Dance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy