Top 7 Trung tâm dạy khiêu vũ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 21177 0 Báo lỗi

Khiêu vũ là một bộ môn nghệ thuật, những bước nhảy nhịp nhàng cùng với những giai điệu nhạc đẹp mang lại cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng. Khiêu vũ còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    KTA - King The Art

    Gọi điện

    Chắc hẳn không ai còn xa lạ với cái tên Nữ hoàng Dancesport Khánh Thy. Với những kỹ năng đặc biệt và sự thành thạo trong các chương trình như "Dancing with the Stars", cô đã thu hút nhiều sinh viên đăng ký vào KTA - King The Art, địa điểm dạy khiêu vũ được giới trẻ yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


    KTA - King The Ar
    t là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp cung cấp các khóa học thuộc nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau như Khiêu vũ thể thao, Nhảy hiện đại, Ballet, Uốn dẻo, Thanh nhạc...dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Nữ hoàng Dancesport và các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Mục tiêu là truyền đạt kiến thức chuyên môn, chia sẻ đạo đức và kinh nghiệm nghề nghiệp cho thế hệ tài năng nghệ thuật tiếp theo. Hiện tại, KTA - King The Art đang đào tạo những tài năng nhí đóng góp cho nền nghệ thuật Việt Nam.

    Các sinh viên của học viện nghệ thuật đã và đang tạo dựng thành công danh tiếng của họ trong ngành. Học viện tự hào có những giảng viên tài năng là những nghệ sĩ lành nghề và vận động viên thành đạt, cả trong nước và quốc tế. Với trình độ chuyên môn cao, thành tích và sự công nhận của mình, trung tâm đã thu hút một lượng lớn học viên đăng ký học tại KTA - King The Art.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868 136 688
    Email: khanhthiacademy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ktakingtheart
    Gọi điện
    Học Viện Nghệ Thuật Khánh Thy - Khánh Thy Academy
    Học Viện Nghệ Thuật Khánh Thy - Khánh Thy Academy
    Học Viện Nghệ Thuật Khánh Thy - Khánh Thy Academy
    Học Viện Nghệ Thuật Khánh Thy - Khánh Thy Academy

  2. Nếu bạn thích nhảy, đặc biệt là khiêu vũ, bạn muốn chinh phục được nó, hãy cho bản thân một cơ hội. Đừng giới hạn những gì bạn mong muốn, hãy nuôi dưỡng ước mơ, đem lòng nhiệt huyết, năng lượng nóng bỏng đến với TT Dancesport. TT Dancesport tạo ra môi trường tập luyện năng động và bài bản nhất cho mọi người.


    Đến với trung tâm Vừa Vui - Vừa Khỏe - Vừa Trẻ lại còn được xúng xính váy vóc xinh đẹp, tạo nên những bước nhảy quyến rũ, cuốn hút người xem thì sao mà không mê được. Với những bước nhảy, ngoài kỹ thuật hay thì còn giúp bạn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn, thể hiện cảm xúc, thách thức bản thân trong từng bước nhảy.


    Tại lớp học với các tiêu chí:

    • Bổ trợ các kỹ năng/ kỹ thuật đặc biệt
    • Hệ thống các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
    • Ứng dụng hình thể và chau chuốt "nét duyên" trong từng bước nhảy
    • Hỗ trợ những bài tập kỹ năng bổ ích nhất để có thể tự do sáng tạo thể hiện cá tính và nét duyên riêng trong từng bước nhảy


    Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi từ nhỏ đến lớn, và được rất nhiều học viên trong và ngoài hưởng ứng tham gia. TT Dancesport luôn sẵn sàng chào đón các thành viên mới gia nhập đội hình bùng cháy, cháy với đam mê nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận tân phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 393 025 & 0935 538 090
    Email: tt.dancesport@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041925407672&mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    TT Dancesport
    TT Dancesport
    TT Dancesport
    TT Dancesport
  3. Top 3

    XSalsa - Salsa Dance School

    Gọi điện

    XSalsa - Salsa Dance School là trường dạy Salsa chuyên nghiệp duy nhất tại TP. HCM, với đội ngũ giảng viên người nước ngoài chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình là điểm nhấn thu hút lượng lớn quý ông, quý bà đến với Salsa Dance School. Mọi học viên khi đến đây đều được truyền cảm hứng, niềm yêu thích từ các vũ công yêu nghề này.


    Học tập trong một môi trường vui vẻ, thân thiện có thể giúp nâng cao tinh thần, loại bỏ áp lực công việc, giảm bớt cảm giác cô đơn và lo lắng. Hơn nữa, ghi nhớ các bước nhảy có thể là một bài tập hữu ích để tăng cường trí nhớ và rèn giũa trí óc. Nếu bạn là người đam mê khiêu vũ, thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng, hội họp thì việc học những động tác vũ đạo đơn giản, sẽ giúp bạn nhanh chóng thuần thục những bước nhảy hoàn hảo và nổi bật với những màn vũ đạo ấn tượng được học tại Salsa Dance School. Là một chuyên gia, điều quan trọng là ưu tiên một bầu không khí học tập tích cực và thú vị.

    Nếu bạn yêu thích một môi trường mới, gặp gỡ những con người mới thì hãy đến với Salsa Dance School – Địa điểm học khiêu vũ ở TP. Hồ Chí Minh đặc biệt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 006 332
    Email: info@xsalsa.vn
    Website: https://xsalsa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xsalsa
    Gọi điện
    XSalsa - Salsa Dance School
    XSalsa - Salsa Dance School
    XSalsa - Salsa Dance School
    XSalsa - Salsa Dance School
  4. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, Trung tâm Khiêu vũ Dance Passion chuyên đào tạo học viên ở mọi lứa tuổi, trình độ và nhu cầu. Từ người mới bắt đầu đến những vũ công có kinh nghiệm tham gia thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Trung tâm có đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên hàng đầu có chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, cam kết đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu với kết quả thực tế mà học viên đạt được.

    Khi đến với Dance Passion Center, bạn được đảm bảo nhận các dịch vụ hàng đầu và nâng cao kỹ năng khiêu vũ của mình trong thời gian ngắn, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên tay nghề cao, có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn với các phong cách khiêu vũ khác nhau bao gồm Dancesport, Ballroom Dance, Latin Dance, Ballet, Hip hop và Michael Jackson. Hầu hết các giáo viên và huấn luyện viên của trung tâm đều có thành tích ấn tượng và bằng cấp quốc tế, bao gồm cả bằng cấp từ trường múa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion tự hào là trung tâm dạy nhảy chuyên nghiệp.


    Cơ sở vật chất tại trung tâm rất cao cấp, phòng tập đẹp, sàn gỗ, gương dài suốt một mặt chiều dài phòng, điều hòa mát lạnh, hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình công nghệ cao phục vụ mọi nhu cầu học tập, party, liên hoan khiêu vũ, biểu diễn, tập huấn... Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion chăm sóc học viên tận tình, thái độ quan tâm theo sát từng vấn đề và khẳng định bất kỳ học viên nào khi tham gia đều hài lòng và cải thiện trình độ tốt.


    Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, đi khiêu vũ ở các sàn trong và ngoại thành, đi workout ngoại khóa, tập cho sức cơ và bảo vệ gân khớp, đi thi đấu biểu diễn ở các tỉnh trong và ngoài nước. Bạn sẽ nhận được bằng chứng nhận hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa do Trung tâm công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 200 813
    Email: dancepassion.vn@gmail.com
    Website: https://dancepassion.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dancepassionvn/
    Gọi điện
    Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
    Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
    Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
    Trung Tâm Khiêu Vũ Dance Passion
  5. Một trong những trung tâm dạy nhảy thành công nhất hiện nay là Trung Tâm Khiêu Vũ PC Crew, đây là địa điểm học khiêu vũ tại TP. Hồ Chí Minh được giới trẻ yêu thích nhất. Nơi hội tụ những đạo diễn, biên đạo múa, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật cùng với đội ngũ trợ giảng, huấn luyện viên trẻ trung, năng động nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho học viên. PC Crew luôn đặt chất lượng giảng dạy và lợi ích của học viên lên hàng đầu, thường xuyên tổ chức các workshop chuyên ngành để trao đổi kinh nghiệm với các nghệ sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp. Trung tâm cam kết duy trì các tiêu chuẩn nghề nghiệp của mình.


    Tại PC Crew bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình học hấp dẫn, sân chơi thực hành đa dạng, phong phú. Tại đây có 9 chương trình đào tạo với mọi cấp độ và phong cách khác nhau. Học viên xuất sắc của trung tâm sẽ được tuyển chọn vào các nhóm biểu diễn và được đào tạo chuyên môn hoàn toàn miễn phí. Tất cả các lớp của PC Crew đều hạn chế số lượng học viên để việc giảng dạy và học tập đạt kết quả tốt nhất. Với số lượng đăng ký lên đến 300 học viên mỗi ngày đã ngày càng minh chứng cho sự tin tưởng của đông đảo các bạn trẻ đối với PC Crew.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 015 002
    Email: pccrewvn@gmail.com
    Website: http://pccrew.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PCcrew
    Gọi điện
    Trung Tâm Khiêu Vũ PC Crew
    Trung Tâm Khiêu Vũ PC Crew
    Trung tâm Khiêu vũ PC Crew
    Trung tâm Khiêu vũ PC Crew
  6. CLB Khiêu Vũ Văn Hóa Lao Động TP. HCM từ lâu đã là trung tâm hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao và là trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ thu hút đông đảo sự tham gia của mọi người đến vui chơi, giải trí, học tập và rèn luyện. Trong số các hoạt động được tổ chức thường xuyên, CLB chính là sân chơi bổ ích, là cầu nối và nơi bồi dưỡng niềm yêu thích của những người đam mê với việc nhảy múa.


    CLB Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM sẽ là nơi mà bạn có thể thỏa thích với niềm đam mê của mình. CLB có mở rất nhiều lớp khiêu vũ cho mọi thể loại như Dancesport, Khiêu vũ dưỡng sinh, Khiêu vũ giao tiếp và đón chào học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình bởi các giáo viên dạy nhảy múa nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và có cơ hội gặp gỡ tập thể đội tuyển Dancesport chuyên nghiệp của Cung Văn hóa Lao động.


    Cơ sở vật chất tại Cung Văn hóa Lao động TP. Hồ Chí Minh vô cùng khang trang, có đủ không gian rộng lớn đáp ứng cho việc dạy và học, ngoài ra còn có các sân khấu, sàn nhảy đặc biệt dành cho những chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng tháng. CLB Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của những người yêu bước nhảy lả lướt với âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0941 991 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/khieuvucungvhldhcm/
    Gọi điện
    CLB Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM
    CLB Khiêu Vũ Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM
    CLB Khiêu vũ Cung Văn hóa Lao động TP. HCM
    CLB Khiêu vũ Cung Văn hóa Lao động TP. HCM
  7. Top 7

    Trung tâm Saigon Dance

    Gọi điện
    Người ta nói "Đi hỏi già, về nhà hỏi trẻ", còn để biết được một nơi tập luyện tốt để gửi gắm niềm tin có đáng và chất lượng hay không, thì chắc chắn phải hỏi những khách hàng đã và đang trải nghiệm. Ai khi đến với Trung tâm Saigon Dance đều để lại lời khen chất lượng, chất lượng về giảng dạy, chất lượng về cơ sở vật chất và chất lượng cả về sự hiệu quả tốt cho cơ thể mà bộ môn khiêu vũ đem lại.


    Với 10 năm phát triển, Saigon Dance đã thực sự đánh dấu vị trí của mình là một trong những trường dạy nhảy múa và tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp hàng trăm khóa học trải dài trên hơn 20 bộ môn khác nhau. Cùng với đội ngũ giáo viên dẫn dắt đạt gần 50 người và không thể thiếu sự cộng tác của hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ, ekip tổ chức sự kiện.


    Trung tâm Saigon Dance luôn không ngừng nỗ lực phát huy điểm mạnh, tìm kiếm những tài năng mới, thay đổi cái cũ và đổi lại kết quả xứng đáng là sự yêu thương, đồng hành của mọi người yêu nhảy ở mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94-96 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 2322 361 - 0945 864 466
    Email: saigonbellydance@gmail.com
    Website: https://www.saigondance.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn
    Gọi điện
    Trung tâm Saigon Dance
    Trung tâm Saigon Dance



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy