Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

top 2
Phương Trinh

Trên diện tích hơn 4,400m2, Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz khiến mọi khách hàng choáng ngợp bởi sự tráng lệ và sang trọng, với 7 lựa chọn không gian đa dạng phù hợp các nhu cầu khác nhau.

Hội trường lớn của Almaz là một trong những phòng hội nghị lớn nhất Hà Nội, đồng thời là địa điểm lý tưởng để tổ chức những triển lãm quốc tế hay những buổi tiệc cưới hoành tráng. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Trung tâm Hội nghị Almaz sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công.

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz đã trở thành điểm tiệc trong mơ của rất nhiều cặp đôi. Phù hợp với xu hướng hiện nay, không gian thiết kế tinh tế với tone màu cơ bản, nổi bật, Almaz chính là lựa chọn lý tưởng cho ngày trọng đại của bạn. Almaz có lợi thế phần sảnh tròn cùng không gian thoáng rộng rất thích hợp để đặt photobooth và những khung ảnh gallery xinh xắn giống như một triển lãm mini.


Ngoài ra, khách mời trong lúc chờ và check in sẽ được phục vụ canape vô cùng thân mật. Ở mỗi phòng tiệc, Almaz đều set up sân khấu với hệ thống loa và âm thanh hiện đại cùng hệ thống máy chiếu được phục vụ chu đáo, thuận tiện. Từ bục dẫn lên sân khấu đến phông cưới (backdrop), bàn tiệc… mọi thứ sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ và match với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo cho lễ cưới của bạn.


Không gian sang trọng, hiện đại được chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thực đơn đa dạng luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hoa Lan, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3657 3888 & 0949 898 222
Email: info@almaz.vn
Website: https://vinpearl.com/vi/almaz
Fanpage: www.facebook.com/almaz/

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy