Tiệc cưới Hoàng Gia

top 6
Linh Linh

Hệ thống Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện tiệc cưới hỏi. Không gian thoáng và tầm nhìn mở giúp các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ đông người diễn ra thân thiện và thoải mái. Hoàng Gia luôn chiếm được lòng tin của các cặp uyên ương gửi gắm, tổ chức buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bữa tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia cam kết sẽ làm các bạn hài lòng.


Đội ngũ chuyên gia tại tiệc cưới Hoàng Gia luôn cập nhật những xu hướng tiệc cưới mới nhất. Mỗi tiệc đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ khâu chọn thực đơn, phong cách cưới để phù hợp với các cặp đôi.


Ưu điểm khi bạn chọn đặc tiệc, sự kiện tại tiệc cưới Hoàng Gia là:

  • Sảnh tiệc sang trọng: các chi nhánh Hoàng Gia đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm và rất dễ tìm và khu trung tâm như đường Nguyễn Thị Định, Victoria Văn Phú.
  • Sắp xếp đa dạng: các sảnh tổ chức hội nghị tại Hoàng Gia đều sử dụng sân khấu di động để di chuyển dễ dàng. Cấu trúc sắp xếp sảnh đa dạng phù hợp với các loại hội nghị khác nhau như sắp xếp chữ U, sắp xếp lớp học, rạp hát, bàn tròn,…
  • Bãi đậu xe tiện lợi: với sức chứa khoảng 1500 phương tiện và vị trí ngay bên trong khuôn viên nhà hàng, các chi nhánh Hoàng Gia có thể đáp ứng nhu cầu đậu xe của các hội nghị cỡ trung tới lớn.
  • Phục vụ chuyên nghiệp: dàn nhân viên phục vụ, lễ tân, bảo vệ đều được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng phục vụ hội nghị cao cấp. Tất cả các hội nghị từ nhỏ tới lớn đều có sự giám sát chặt chẽ của các quản lý sảnh.
  • Thiết bị hiện đại: âm thanh, ánh sáng, micro, màn hình led, máy chiếu đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và có chất lượng tuyệt hảo.
  • Thực đơn ngon miệng: thực đơn tiệc trưa/tối với gần 200 món ăn tự chọn theo phong cách Việt – Hoa. Đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hongkong, Việt Nam, Macao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2 Tòa Victoria – KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0913 378 598
  • 39/74 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0358 072 222

Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com
Website: http://www.tieccuoihoanggia.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieccuoihoanggia2
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Tiệc cưới Hoàng Gia
Tiệc cưới Hoàng Gia
Tiệc cưới Hoàng Gia
Tiệc cưới Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy