Trung tâm Hô hấp - Bệnh viện Bạch Mai

Trải qua lịch sử 110 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Bệnh viện Bạch Mai luôn với tư thế là ngọn hải đăng của Ngành Y tế được đánh giá là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, một Trung tâm y học tuyến cao nhất, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y học hàng đầu Việt Nam và vinh dự trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam.


Trung tâm Hô hấp là một trong những trung tâm khám chữa bệnh đi đầu của Bệnh viện Bạch Mai. Trung tâm thực hiện chức năng thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa hô hấp với kỹ thuật cao, quy trình đạt chuẩn. Ngoài ra, trung tâm còn tham gia vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế ở các trình độ và các loại hình đào tạo về lĩnh vực hô hấp, tham gia công tác chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế về lĩnh vực hô hấp. Một trong những bệnh hô hấp mà trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh là: viêm phổi, viêm xoang, hen phế quản…


Nhờ có sự chỉ đạo Bệnh viện Bạch Mai cùng với chiến lược phát triển bền vững, Trung tâm Hô hấp đã xây dựng được đội ngũ nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công tác và được trang bị tốt về kỹ năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp. Với những phấn đấu bền bỉ qua nhiều thế hệ, Trung tâm Hô hấp đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, uy tín và thương hiệu của Trung tâm ngày càng được nâng cao, được nhân dân hết lòng tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 17, 18 nhà Q - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0869 587 731 (số máy lẻ 3631)
Email: trungtamhohap@gmail.com
Website: http://hohapbachmai.vn/
Fanpage: https://facebook.com/trungtamhohapbvbachmai

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy