Khoa Lao và Bệnh phổi - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, là bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia. Không những vậy, Bệnh viện còn là cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Với truyền thống và nỗ lực tuyệt vời, bệnh viện đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình, là lá cờ vàng trong ngành trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.


Khoa Lao và Bệnh phổi là một trong những đơn vị hàng đầu chưa trị những căn bệnh về phổi, với chức năng và nhiệm vụ là thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa lao và bệnh phổi cho các đối tượng là quân nhân, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân. Tham gia công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế và chỉ đạo tuyến. Trong quá trình hình thành và phát triển, Khoa đã vươn lên là một đơn vị dẫn đầu ngành và thu về được nhiều thành tựu nổi bật, xứng đáng với sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, đội ngũ nhân sự của Khoa.


Hiện nay, Khoa Lao và Bệnh phổi có 42 giường bệnh. Công tác chuyên môn của Khoa là triển khai soi màng phổi, soi phế quản thường quy để sinh thiết xuyên thành dưới hướng dẫn của màn huỳnh quang tăng sáng chẩn đoán mô bệnh tế bào ung thư phế quản ngoại vi có kích thước khối u nhỏ. Thở máy không xâm nhập và thở máy xâm nhập cho bệnh nhân COPD có suy hô hấp, từng bước chuẩn hóa các phác đồ chẩn đoán, điều trị ung thư phế quản theo từng giai đoạn bệnh và điều trị hóa chất cho u trung biểu mô màng phổi ác tính. Ngoài ra, khoa còn tham gia giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn lâm sàng cho đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, tiềm năng để kế thừa truyền thống quý báu của thế hệ đi trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 98 68 69
Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Website: https://www.benhvien108.vn/
Fanpage: https://facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy