Trung tâm gia sư Thanh Hoá

top 2
Hoàng Thủy

Trung tâm gia sư Thanh Hoá là một cái tên không hề xa lạ với hầu hết phụ huynh và học sinh tại Thanh Hóa. Trung tâm hoạt động với nguyên tắc lấy học sinh làm trung tâm, bám sát theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh theo từng ngày.


Trung tâm gia sư Thanh Hóa do chính các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các trường THPT quản lí. Trung tâm cung cấp các giáo viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cùng sự nhiệt tình, uy tín. Do đó, mọi phụ huynh và học sinh đến với trung tâm đều rất hài lòng.


Hiện nay, Trung tâm gia sư Thanh Hóa đang nhận dạy kèm tại nhà học sinh của tất cả các cấp học từ lớp 1 - 12; luyện thi vào cấp 3 các trường chuyên, trường trọng điểm trong tỉnh; ôn thi THPT các môn Toán, Lí, Hóa, Anh, Văn, Sử, Địa,...; ôn thi HSG các cấp.

Gia sư sẽ được trung tâm chọn lọc tỉ mỉ phù hợp với yêu cầu của phụ huynh. Phụ huynh, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về gia sư kèm theo hồ sơ, thẻ sinh viên, bằng cấp, giấy chứng nhận photo trước khi gia sư bắt đầu dạy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/130 Trường Thi, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0974 435 719

Email: buinamncth@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Giasuthanhhoa.edu/

Trung tâm gia sư Thanh Hoá
Trung tâm gia sư Thanh Hoá
Trung tâm gia sư Thanh Hoá
Trung tâm gia sư Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy