Gia sư Hồng Đức

top 1
Hoàng Thủy

Trung tâm gia sư Hồng Đức là một trong những trung tâm gia sư chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá, được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm được thành lập bởi thầy Lê Văn Hòa - một thầy giáo nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, cùng đội ngũ thầy cô giáo giàu kinh nghiệm của trường đại học Hồng Đức.


Trung tâm gia sư Hồng Đức dạy học với phương pháp: dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy đúng chuyên môn. Đội ngũ tham gia giảng dạy là những thầy cô giáo có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề cũng như những sinh viên ưu tú nhất được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các trường đại học, đảm bảo tốt về chất lượng giảng dạy.


Với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, phương pháp tốt, luôn có giải pháp tối ưu nhất, những học sinh theo học tại đây luôn đạt được sự tiến bộ nhanh nhất có thể. Chương trình học tại trung tâm đi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng đối tượng.


Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp bộ đề thi, đề cương: ôn thi học kì, thi học sinh giỏi, thi vượt cấp, thi chuyên, thi đại học,... sát chương trình của Bộ. Một quyền lợi lớn cho những ai muốn theo học trung tâm là sẽ được học thử 2 buổi miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lương Đắc Bằng, P. Đông Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 007 318

    Fanpage: www.facebook.com/Giasuhongducthanhhoa/

    Trung tâm gia sư Hồng Đức
    Trung tâm gia sư Hồng Đức
    Trung tâm gia sư Hồng Đức
    Trung tâm gia sư Hồng Đức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy