Trung tâm gia sư Tâm Đường

Trung tâm gia sư Tâm Đường với đội ngũ giáo viên sư phạm, ngoại ngữ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trên giảng đường đến từ nhiều trường học khác nhau. Tâm Đường đang cộng tác với nhiều giáo viên để đáp ứng nhu cầu học theo nhóm và học tại nhà giúp các học sinh có thời gian, không gian học thoải mái nhất có thể.

Gia sư Tâm Đường chắc chắn sẽ làm cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh phù hợp và hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình và các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp. Tâm Đường không những dạy kèm các môn học cho học sinh TH mà còn luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh, ngoại ngữ,….


Luôn bám sát nội dung, chương trình đổi mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế. Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình. Phương châm của Trung tâm gia sư Tâm Đường không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho sự thành công vượt bậc của con em quý vị trong tương lai và là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0795 589 558
Email: minhchautran.ltk@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795333497

Trung tâm gia sư Tâm Đường
Trung tâm gia sư Tâm Đường
Trung tâm gia sư Tâm Đường
Trung tâm gia sư Tâm Đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy