Trung tâm gia sư giỏi Huế

Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế thành lập với sự trăn trở của những người là phụ huynh – học sinh, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà.


Nhằm đáp ứng gia sư cho các em học sinh để có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng. Với đội ngũ thạc sỹ, giáo viên, sinh viên khá, giỏi từ các trường đại học Sư Phạm Huế, Y Dược, Ngoại Ngữ…, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt và tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập công tác trên địa bàn Tp. Huế và lân cận. Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế cung cấp giới thiệu gia sư chất lượng cao tại nhà cho mọi trình độ, mọi môn học và mọi nơi…


Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế là Trung Tâm Gia Sư Uy tín và lâu đời nhất tại Huế, chuyên dạy kèm tại nhà chất lượng cao với đội ngũ gia sư là Giáo viên, sinh viên giỏi chuyên dạy kèm tại nhà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường THPT và các Trường Đại học tại Huế. Đến với Trung tâm gia sư Giỏi Huế chắc chắn quý Phụ huynh sẽ hài lòng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ gia sư chúng tôi, học sinh sẽ tiến bộ nhanh chóng. Nhận Dạy kèm tại nhà tất cả quận huyện toàn Tp Huế và các địa bàn lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25C Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0914 883 501
Email: quangnhn@gmail.com
Website: http://giasugioihue.com/
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamGiaSu.GioiHue/

Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy