Trung tâm gia sư Tài Năng Việt

Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt là trung tâm hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập với ước nguyện mang đến cho phụ huynh niềm tin về sự tiến bộ trong học tập cũng như đạo đức, tạo tiền đề cho những thành công vượt trội trong tương lai của học sinh. Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian kèm cặp con em mình thì trung tâm Gia sư Tài Năng Việt chính là sự lựa chọn tốt nhất. Gia sư Tài Năng Việt có đội ngũ giảng viên, giáo viên ở đây đều là những giáo viên rất giàu kinh nghiệm. Cùng đội ngũ sinh viên khá giỏi đang công tác và học tập tại các trường Đại Học có tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Gia sư Tài Năng Việt kèm cặp 1 - 1, quá trình học tập của các em học sinh cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn vì có gia sư bên cạnh kèm cặp sát sao và theo dõi liên tục, những lỗ hổng kiến thức của học sinh cũng sẽ được phát hiện sớm và lấp lại ngay lập tức.


Trung tâm luôn lấy chữ "Tín" làm đầu, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của các bậc phụ huynh. Gia Sư Học Mãi nhận dạy các lớp từ 1 - 12 các môn Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn - Sử - Địa - Ngoại Ngữ (Anh Hoa Pháp Nhật) - Tin Học - Nhạc - Họa,... Ôn thi cấp III, luyện thi đại học các khối. Ngoài ra, trung tâm còn luyện thi học sinh giỏi các cấp, dạy tin học, ngoại ngữ mọi trình độ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90/6 Đồng Kè, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 635 974
Email: pthuthao1008@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054585274473

Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy