Trung tâm Gia sư Phương Ngọc

Trung tâm Gia sư Phương Ngọc là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay, với đội ngũ gia sư là những sinh viên khá giỏi từ các trường đại học cùng các anh, chị giảng viên/giáo viên có thâm niên lâu năm đang công tác tại các trường trong địa bàn TP. Đà Nẵng. Trung tâm Gia sư Phương Ngọc tự hào là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh.


Trước khi giao lớp cho gia sư, trung tâm luôn có một cuộc phỏng vấn kĩ lưỡng, chi tiết nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ, thực lực của gia sư. Cho nên, đảm bảo trung tâm chỉ tuyển những gia sư có trình độ học vấn tốt. Cho dù phụ huynh ở khu vực nào của Đà Nẵng, trung tâm cũng có thể sắp xếp một gia sư với địa chỉ và thời gian phù hợp đến dạy.


Bên cạnh đó, khi phụ huynh tìm đến trung tâm để tìm kiếm gia sư cho con em mình, đội ngũ nhân viên tư vấn ở trung tâm sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng tốt nhất yêu cầu phụ huynh đưa ra. Không những thế, trung tâm Gia sư Phương Ngọc còn cung cấp dịch vụ "hỏa tốc" - khi phụ huynh gọi đến tìm thuê gia sư, Phương Ngọc sẽ cung cấp gia sư nhanh nhất kể từ khi phụ huynh gọi đến (khoảng 15 phút đến 1 tiếng).


Một yếu tố khác khiến các bậc phụ huynh nên lựa chọn Phương Ngọc cho con em mình là vì mức học phí ở trung tâm này rất hợp lí. Số học phí bỏ ra chắc chắn sẽ xứng đáng với lượng kiến thức nhận được. Phương Ngọc còn nhận luyện thi Đại học - Cao đẳng các khối A, B, C, D. Ngoài ra còn có các lớp học về Marketing Online để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 440 093
Email: htmphuong48@gmail.com
Website: http://giasuphuongngoc.com

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy