Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI

Xuất khẩu lao động là một hoạt động quan trọng trong kinh tế Việt Nam, cho phép người lao động có cơ hội làm việc ở các quốc gia nước ngoài với mục tiêu kiếm thu nhập cao hơn và tích lũy kinh nghiệm làm việc quốc tế. Đối với các tỉnh miền Trung và miền núi như Nghệ An, xuất khẩu lao động mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế và cải thiện đời sống cho người dân.


Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI tại Nghệ An đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và hỗ trợ người lao động trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, tìm kiếm việc làm, cũng như thủ tục liên quan đến xuất khẩu lao động. Điều này đảm bảo rằng các ứng viên được đào tạo và trang bị đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết trước khi đi làm việc ở nước ngoài.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động, Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI cũng quan tâm đến việc giáo dục và tạo điều kiện cho người lao động hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ và văn hóa của các quốc gia tiếp nhận. Các chương trình xuất khẩu lao động của Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI tại Nghệ An thường tập trung vào các ngành nghề như: xây dựng, chế biến công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng - khách sạn, và nông nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0972 381 222
Fanpage: www.facebook.com/hcmmirai
Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy