Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen

Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại tỉnh Nghệ An. Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ xuất khẩu lao động chất lượng cao, giúp người lao động tại Nghệ An có cơ hội tiếp cận với thị trường lao động quốc tế và cải thiện cuộc sống thông qua việc làm việc tại các quốc gia nước ngoài.


Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen đã thiết lập mạng lưới đối tác và khách hàng rộng khắp, giúp người lao động có nhiều lựa chọn và cơ hội việc làm tốt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước khi xuất khẩu lao động, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen thực hiện quá trình tuyển chọn và đào tạo công nhân cẩn thận để đảm bảo chất lượng và sự phù hợp của người lao động với nhu cầu của các thị trường đích.


Ngoài việc cung cấp cơ hội việc làm cho người lao động, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen cũng chú trọng đến quyền lợi và an toàn của họ khi làm việc ở nước ngoài. Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen tư vấn và hỗ trợ người lao động về quy trình xin visa, giấy tờ cần thiết, điều kiện lao động, lương thưởng và chế độ bảo hiểm phù hợp. Đồng thời, công ty luôn duy trì liên lạc chặt chẽ với người lao động và đối tác tại nước ngoài để giám sát tình hình công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Định, Khối 14, P. Quang Trung. TP Vinh. Nghệ An
Điện thoại: 0982 943 666
Email: Kaizen.vh@gmail.com
Website: http://kaizenvn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kaizen.xuatkhaulaodong
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy