Trung tâm diệt mối bằng công nghệ sinh học

top 1
Phương Trinh


Trải qua nhiều năm dày kinh nghiệm, Trung tâm diệt mối bằng công nghệ sinh học đã phục vụ được trên 30.000 khách hàng. Trong đó có những công trình tiêu biểu, trọng điểm cấp quốc gia như: Bảo tàng binh đoàn Quyết Thắng, trung tâm thương mại BigC GT, trung tâm diệt mối bằng công nghệ sinh học arden, trường Đại học dân lập TL…


Diệt mối bằng phương pháp sinh học là thành quả của nhiều cộng sự tại Trung tâm diệt mối bằng công nghệ sinh học sau nhiều năm nghiên cứu. Đây là phương pháp được hầu hết các đơn vị làm dịch vụ trên địa bàn sử dụng. Vì vừa là đơn vị nghiên cứu vừa là đơn vị cung cấp dịch vụ do đó công ty có những hiểu biết nhất định về thành phần của các loại thuốc, thời gian tồn lưu, giới hạn an toàn cho phép… Đây là thế mạnh mà không phải một đơn vị diệt mối nào trên địa bàn cũng có được.


Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, trung tâm không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ diệt mối, phòng trừ mối tốt nhất cho khách hàng mà còn muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ. Không chỉ diệt được các loại côn trùng thông thường như: muỗi, ruồi, gián… Trung tâm còn có thể tiêu diệt được kiến ba khoang vốn là loại côn trùng đang hoành hành ở một số tỉnh thành của nước ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà nội

Điện thoại: 0963 524 966

Email: info@vesinhuytin.com

Website: https://dietmoisinhhoc.club/

Diệt mối sinh học
Diệt mối sinh học
Diệt mối sinh học
Diệt mối sinh học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy