Công ty diệt côn trùng Biox

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Công ty diệt côn trùng Biox cung cấp các dịch vụ diệt trừ, phòng chống và kiểm soát các sinh vật gây hại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh doanh của mọi người. Bao gồm dịch vụ phòng trừ mối mọt; dịch vụ diệt gián; dịch vụ diệt kiến; dịch vụ diệt muỗi; dịch vụ kiểm soát côn trùng tổng hợp (ruồi, muỗi, gián, kiến, các loại bọ rệp…) và diệt chuột. Đây đều là những loại côn trùng và động vật trung gian lây truyền bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phá hoại đồ đạc, vật dụng, và công trình. Mức độ phá hoại của các loài này rất lớn, khó kiểm soát và diệt trừ tận gốc bằng các phương thức DIY cho nên cần đến sự can thiệp của đội ngũ kiểm soát dịch hại uy tín và kinh nghiệm.


Công ty xử lý côn trùng Biox đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề, được thành lập từ 2010. Với đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp, hoạt động với cái tâm và mong muốn giải quyết triệt để các vấn đề về côn trùng cho khách hàng, bảo đảm sự an sinh, an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.


Các sản phẩm mà công ty diệt côn trùng BioX sử dụng được nhập khẩu phân phối trực tiếp từ tại Đức, Singapore, Anh Quốc,... Đây là các sản phẩm kiểm soát ưu việt, an toàn, hiện đại nhất hiện nay. BioX tự hào bởi tỷ lệ khách hàng tái sử dụng dịch vụ hàng năm lên tới >90%, là công ty xịt côn trùng uy tín, việc này một phần nào đó đã khẳng định sự nỗ lực của đội ngũ và sự tin cậy mà khách hàng. Khách hàng tái sử dụng dịch vụ là những đơn vị cần kiểm soát côn trùng định kì, bởi hàng năm côn trùng lại sinh ra và phát triển tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, phương thức hoạt động của doanh nghiệp. Việc diệt trừ và phòng chống côn trùng định kì là một cách bảo đảm vệ sinh an toàn rất chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa 101 Usilk city, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0984 484 844

Email: Cskh@biox.vn

Website: https://biox.vn/

Fanpage: www.facebook.com/biox.vn/

Công ty xử lý côn trùng Biox
Công ty xử lý côn trùng Biox
Công ty xử lý côn trùng Biox
Công ty xử lý côn trùng Biox

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy