Trung tâm dịch vụ Quang Dũng

Bạn đang cần tìm một dịch vụ sửa điều hòa tại nhà? Hay văn phòng công ty cần tìm một đơn vị sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp, uy tín? Mà ngày nay trên mạng có rất nhiều trung tâm hay tổ chức cá nhân quảng cáo trên các mạng tìm kiếm lại rất nhiều, bạn không biết tay nghề ra sao giá cả thế nào. Nhưng bạn vẫn đang phân vân giữa các trung tâm sửa chữa? Vậy thì trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng là một sự lựa chọn rất ổn. Trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng hoạt động với mong muốn đem tới khách hàng một dịch vụ sửa chữa Uy tín – Trung thực nhất, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên đông đảo có mặt chỉ sau 30 phút.


Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng có các kỹ thuật viên chuyên ngành nghiên cứu tìm tòi những ban bệnh khó nhất từ Điều Hòa kể cả dòng inverter, một cách triệt để, khắc phục sự cố nhanh chóng giúp giải tỏa cơn nóng ngay cho khách hàng.


Trung tâm dịch vụ Quang Dũng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và qua những chọn lọc khắt khe giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa điều hòa, chưa có trường hợp bệnh nào của điều hòa khiến những kỹ thuật viên phải bó tay. Việc sửa chữa, lắp đặt điều hòa theo đúng quy trình, bắt đúng bệnh cho điều hòa, giải quyết dứt điểm những chứng bệnh của điều hòa và đảm bảo nó sẽ không bị tái phát trở lại.


Quy trình sửa chữa tại trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng rất cẩn thận. Trước khi tiến hành sửa chữa nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng bệnh hư hỏng của điều hòa “Miễn phí công kiểm tra” sau đó báo giá sửa chữa thay thế linh kiện và thời gian bảo hành của thiết bị tới khách hàng. Trường hợp khách hàng đồng ý, trung tâm Điện Lạnh Quang Dũng mới tiến hành sửa chữa và thu phí, nếu khách hàng không đồng ý trung tâm cam kết không thu bất kỳ phí nào, kể cả chi phí kiểm tra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 475 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0983 623 795
Email: dienlanhquangdung.jsc@gmail.com
Website: https://dienlanhquangdung.vn/

    Dịch vụ sửa điều hòa của Trung tâm Quang Dũng (nguồn: trung tâm Quang Dũng)
    Dịch vụ sửa điều hòa của Trung tâm Quang Dũng (nguồn: trung tâm Quang Dũng)
    Dịch vụ sửa điều hòa của Trung tâm Quang Dũng (nguồn: trung tâm Quang Dũng)
    Dịch vụ sửa điều hòa của Trung tâm Quang Dũng (nguồn: trung tâm Quang Dũng)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy