Huy điện lạnh

Trung tâm sửa chữa điều hòa Huy Điện Lạnh luôn là người đồng hành tin cậy trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện gia dụng, đặc biệt là sửa điều hòa nhiệt độ cho gia đình, cơ quan tại Hà Nội.


Sau một mùa đông ngủ dài, những chiếc điều hòa nhiệt độ cần lấy lại phong độ để chuẩn bị chiến đấu với những ngày nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè hay sau mùa thu ấm áp, do vậy việc sửa chữa bảo trì điều hòa trước khi bước vào mùa đông lạnh giá là vô cùng cần thiết.


Nếu bạn không “sửa sang” lại cho chiếc máy điều hòa nhà mình thì khi hoạt động, công suất của thiết bị cũng như vấn đề vệ sinh, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng sẽ bị ảnh hưởng không tốt như:

  • Bụi bẩn, nấm mốc bám lâu ngày sẽ gây các bệnh về hô hấp, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.
  • Gas yếu khiến máy chạy tốn điện và dễ “mệt” hoặc có thể không hoạt động như bình thường.
  • Lưới lọc bị tắc do bụi lâu ngày.
  • Và nhiều nguyên nhân khác khiến bạn lo lắng cho sức khỏe của điều hòa và quan trọng hơn là sức khỏe của bạn và gia đình.

Trung tâm sửa chữa điều hòa của chúng tôi luôn là người đồng hành tin cậy trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện gia dụng, đặc biệt là sửa điều hòa nhiệt độ. Với các dịch vụ kiểm tra và nạp gas điều hòa cùng với sự tư vấn sử dụng miễn phí cho mọi khách hàng, chúng tôi đã tạo được niềm tin và uy tín trên thị trường trong suốt 10 năm qua.

Huy điện lạnh chuyên lắp đặt và sửa điều hòa tại nhà khu vực Cầu Giấy nhanh nhất khi tiếp nhận được điện thoại yêu cầu sửa chữa của khách hàng. Hãy đến với Huy điện lạnh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.


Huy điện lạnh có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa điều hòa tại nhà, lắp đặt điều hòa, sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại nhà riêng và cơ quan. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi, lành nghề, nhiệt tình, Trung tâm đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 66 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0935 558 833
Email: duchuy20051979@gmail.com
Website: https://huydienlanh.com/

    Ảnh minh họa (nguồn: Huy điện lạnh)
    Ảnh minh họa (nguồn: Huy điện lạnh)
    Ảnh minh họa (nguồn: Huy điện lạnh)
    Ảnh minh họa (nguồn: Huy điện lạnh)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy