Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh là một trong những trung tâm đào tạo khóa học hành chính – nhân sự chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại Lê Ánh HR quy tụ đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị nhân sự và đang giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp như chuyên gia nhân sự, giám đốc, trưởng/phó phòng có quy mô về hành chính nhân sự. Chương trình đào tạo của Lê Ánh HR được đánh giá là có nội dung bám sát thực tế, chuyên nghiệp, tuy nhiên mức học phí tương đối mềm.


Điểm nổi bật của Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh chính là việc cho học viên trải nghiệm học thử miễn phí tại trung tâm để cảm nhận chất lượng khóa học nếu học viên cảm thấy không hài lòng về chất lượng khóa học sẽ được hoàn lại 100% tiền học phí. Ngoài ra điều mà duy nhất ở Lê Ánh hiện nay đang thực hiện khá tốt và thu hút được nhiều học viên từ việc tạo việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm. Bên cạnh đó, trung tâm Lê Ánh không đào tạo ồ ạt chỉ giới hạn số lượng học viên mỗi lớp là yếu tố được đánh giá rất cao mà ít đơn vị đào tạo nào làm được.


Học viên khi đăng ký khóa học hành chính nhân sự tại trung tâm đào tạo Lê Ánh có được các kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hành chính nhân sự, qua đó tự tin thực hiện các công tác nhân sự về việc xây dựng bản mô tả theo từng chức danh công việc, tuyển dụng, đào tạo được những nhân sự tốt. Tự tin làm chủ và phát triển công việc tại doanh nghiệp. Được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học được cấp phép hoạt động của nhà nước. Do vậy, được sử dụng hợp pháp và có thể sử dụng để đi xin việc làm, được kết nối thực tập, việc làm miễn phí sau khi kết thúc khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • P268 Tòa nhà Vân Nam Building, 26 Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • 29 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 473 Nguyễn Trãi, Thanh xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 51 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0904 848 855 & 0971 698 687
Email: tuyensinh@leanhhr.com
Website: leanhhr.com/
Fanpage: www.facebook.com/leanhhr
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh
Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh
Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh
Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy