HRD Academy - Học viện Quản trị

HRD Academy - Học viện Quản trị là đơn vị có uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kỹ năng quản lý và làm việc chuyên nghiệp đặc biệt có thế mạnh về tư vấn và đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viện còn có các khóa học đa dạng dành cho nhân viên, nhà quản lý, nhân viên bán hàng và chuyên viên hành chính nhân sự. Trong đó, có 4 khóa học về lĩnh vực quản trị nhân sự, tập trung vào các nghiệp vụ cơ bản như tuyển dụng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả công việc.


Ưu điểm nổi bật của HRD Academy - Học viện Quản trị nằm ở việc có được thông tin về hệ thống, chính sách của những tập đoàn, doanh nghiệp lớn có quy mô quốc tế, kết hợp với kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Từ đó, học viên đã xây dựng được bộ tài liệu chuẩn quốc tế với hệ thống bài tập mang tính thực tiễn cao, giúp người học có thể áp dụng ngay vào công việc.


Đặc biệt, HRD luôn kết nối với học viên, doanh nghiệp sau huấn luyện, tư vấn để hỗ trợ giải quyết các vấn đề thực tiễn. Từ đó, học viện HRD tạo ra không gian giao lưu kết nối, chia sẻ, nhận tư vấn từ những chuyên gia, CEO, các quản lý cấp trung, các đồng nghiệp từ nhiều doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Hoàng Ngân, Trung Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0364 236 082
Email: hrdacademy@hrd.com.vn
Website: hrd.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hrd.com.vn/
HRD Academy - Học viện Quản trị
HRD Academy - Học viện Quản trị
HRD Academy - Học viện Quản trị
HRD Academy - Học viện Quản trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy