Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My

Được biết đến là trung tâm đào tạo nghề đầu tiên tại Đà Nẵng cấp bằng quốc tế, cho đến nay Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My đã trở thành địa chỉ dạy nghề uy tín và tin cậy nhất dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp. Trung tâm ra đời vào những năm 90 và là một trong những thẩm mỹ viên đầu tiên của cả nước. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, tham dự nhiều các cuộc thi nghề quốc gia đã đạt được vô số bằng khen cả trong lẫn ngoài nước, Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My xứng đáng trở thành Trung tâm đào tạo nghề số 1 tại Việt Nam.


Nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của giới chuyên gia trong và ngoài nước, Trung tâm Ý My là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ duy nhất cấp bằng quốc tế. Đây cũng chính là điểm khác biệt và độc đáo cẩu Ý My mà không phải trung tâm dạy nghề thẩm mỹ nào cũng có được. Thêm vào đó, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn vững vàng, đã đạt được nhiều huy chương của quốc gia và bằng cấp quốc tế, vậy nên Trung tâm Ý My đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phương pháp giảng dạy và truyền đạt vừa khoa học, vừa dễ hiểu, giúp các bạn học viên dễ dàng tiếp thu hơn. Không chỉ được đầu tư về con người mà Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My còn rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, phòng ốc hiện đại cùng máy móc, công nghệ tiên tiến nhất thế giới để có thể giúp học viên nhanh chóng bắt kịp sự phát triển của khoa học công nghệ trong ngành thẩm mỹ. Thông qua đó, tạo ra sự vượt trội về chất lượng học viên.


Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng”, tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Trung tâm cam kết hỗ trợ việc làm. Học viên ra trường với tay nghề vững chắc sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm lương cao tại các thẩm mỹ viện, các spa là đối tác của trung tâm trong cả nước. Chính vì thế, một khi đến với Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 101 808 & 0935 261 113
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Website: https://www.thammyvienymy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyymy/

Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My
Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My
Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My
Trung tâm đào tạo nghề Thẩm Mỹ Ý My

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy