Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng tự hào là cơ sở đi đầu trong ngành đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Tự hào là nơi quy tụ của những chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo theo hệ thống chuẩn quốc tế về phun xăm thẩm mỹ hệ thống Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng cơ sở vật chất đạt chuẩn,trang bị đầy đủ các thiết bị vật dụng chuẩn theo quy định của Bộ y tế và cam kết sẽ trang bị cho bạn đầy đủ tất cả kiến thức, kỹ năng để thành công khi ra nghề chỉ sau 1 - 2 tháng.


Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng tạo ra môi trường học thân thiết hòa đồng, thân thiện giúp học viên có thể trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết giúp đỡ nhau trong quá trình học giúp tạo điều kiện cho học viên vừa học vừa kiếm tiền song song và cung cấp hình ảnh, cập nhật công nghệ mới cho học viên trọn đời. Ngoài tiền học không phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào. Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng luôn cam kết với mọi học viên rằng:

  • Không làm được hoàn tiền
  • Giảng viên theo kèm suốt trong quá trình học
  • Mẫu không giới hạn
  • Không phát sinh bất kì chi phí nào trong quá trình học tập

Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo về phun xăm thẩm mỹ, tiêm Filler Botox, tiểu phẫu. Tại đây với đội ngũ bác sĩ giảng viên giỏi có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,đầy đủ kiến thức sư phạm giảng dạy một cách logic, tỉ mỉ, tận tình và luôn tâm huyết với nghề. Học viên đến với MAY không những được học lý thuyết, thực hành lên mẫu mỏi tay mà bên cạnh đó còn được trang bị các kỹ năng marketing quảng cáo thương hiệu, kỹ năng tư vấn khách hàng và rất rất nhiều kỹ năng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Hà Huy Tập, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 421 423
Fanpage: www.facebook.com/Nhanmidanang112/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng
Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng
Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng
Thẩm Mỹ May - Đào Tạo Dạy Nghề Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy