Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy

Lựa chọn luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ Vương Thủy cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đây là cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Phú Yên được thành lập năm 2005. Vương Thủy tự hào đã đào tạo học sinh đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia và chứng chỉ quốc tế giúp học sinh du học nhiều nước trên thế giới.


Chương trình đặc biệt được biên soạn và cập nhật bới Thạc sĩ Dương Thị Lệ Thủy, Giảng viên chính trường Đại học Phú Yên theo định hướng phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ, giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh tự tin và thành thạo để vươn tới thành công.


Tại sao bạn nên luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ Vương Thủy?

  • Đảm bảo yêu cầu đầu ra.
  • Nắm được những cách thức làm bài và chiến lược hợp lý: Bài thi IELTS kiểm tra trình độ cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của bạn với nhiều dạng bài khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không biết cách phân bổ thời gian, hiểu biết về đề thi. Khóa luyện thi IELTS tại Anh ngữ Vương Thủy sẽ cung cấp cho các bạn những hành trang và kiến thức cần thiết cho kì thi IELTS.
  • Cập nhật những thông tin, dạng đề thi mới nhất về kì thi IELTS: Bạn phân vân không biết nên chọn tài liệu nào để ôn luyện cho kì thi? Anh ngữ Vương Thủy sẽ giúp bạn có thể cập nhật những đề thi sát nhất, mới nhất với kì thi IELTS.
  • Nâng cao cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc -Viết: Làm không tốt một kĩ năng có thể ảnh hưởng tới kết quả của cả kì thi IELTS, chính vì vậy các khóa học luyện thi IELTS sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện cả 4 kĩ năng.
  • Học tập trong môi trường hiện đại: Các lớp học tại Anh ngữ Vương Thủy được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, âm thanh nhằm giúp học viên nắm bắt được bài học một cách tốt nhất
  • Mỗi học viên sẽ được tận tình quan tâm: Lớp học ưu việt với số lượng học viên thấp (15 học viên/ lớp) đảm bảo trong quá trình học, giáo viên có thể theo dõi sát sao tới từng cá nhân.

Đặc biệt:

  • Học tại Anh Ngữ Vương Thủy bạn sẽ được tặng file nghe, CD, DVD, phần mền luyện phát âm, sách tự học,... hỗ trợ cho việc học tập của bạn hoàn toàn miễn phí.
  • Ngoài những giờ học trên lớp Anh Ngữ Vương Thủy ưu tiên tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn cách học các kĩ nghe, nói, đọc , viết và ngữ pháp sao cho hiệu quả nhất. Cách làm thế nào để bạn vận dụng ngôn ngữ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294B Bà Triệu, Lý Tự Trọng, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

Điện thoại: 025 7366 6889

Website: https://trung-tam-vuong-thuy.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienganhtaiTuyHoaPhuYen/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy