A&P English - Informatics Centre

A&P English - Informatics Centre với hơn 13 năm kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ngoài ngữ tại Phú Yên. Đến với trung tâm ngoài ngữ này việc học Tiếng Anh không còn là nỗi sợ hãi của các học viên nữa mà học là thích, học là mê.


Đối với các bé độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 5 thì A&P English - Informatics Centre giúp các em sẽ được học Tiếng Anh trong môi trường hiện đại với chương trình học bổ ích dễ tiếp nhận kiến thức mới với nội dung vừa học vừa chơi. Ngoài ra, rèn luyện kỹ năng mềm, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông mà còn được thử sức vào các chương trình ngoại khóa dành riêng cho bé để phát triển khả năng toàn diện.


Đối với các em học sinh cấp 2,3 thì A&P English - Informatics Centre không chỉ ôn luyện bổ sung kiến thức, nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình mà còn lĩnh hội thêm các kinh nghiệm, kỹ năng làm bài để tham gia vào các kỳ thi quan trọng như: cuộc thi học sinh giỏi Tiếng Anh, thi vào lớp chuyên Anh trường Lương Văn Chánh, thi bằng IELTS, CAMBRIDGE mà còn tư vấn, hướng dẫn các em apply các học bổng của trường đại học quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
262 Nguyễn Huệ, phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại:
0934 858 379 & 0905 160 546
Fanpage:
www.facebook.com/anna1980

A&P English - Informatics Centre
A&P English - Informatics Centre
A&P English - Informatics Centre
A&P English - Informatics Centre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy