Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt

top 9
Đặng Duy Trai

Với câu hỏi trung tâm tiếng Anh trẻ em nào uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì Toplist tin chắc rằng Trung tâm anh ngữ Thế Việt (TheViet Edu) cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Trung tâm hiện đang sở hữu một đội ngũ giáo viên nước ngoài chuẩn bản ngữ Anh – Mỹ 100% chuẩn xác và chuyên nghiệp, tốt nghiệp đại học nước ngoài và được bộ giáo dục Việt Nam công nhận. Đồng hành cùng đội giáo viên trợ giảng chuyên nghiệp tạo nên những buổi học chất lượng và thành công.


Tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm anh ngữ Thế Việt (TheViet Edu) chia làm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào việc thực hành giao tiếp nhiều, phản xạ tự nhiên hình thành thói quen nói tiếng Anh ngay tại lớp học. Làm nhiều hơn nói, trung tâm Anh ngữ Thế Việt luôn đặt chất lượng mỗi khoá học lên hàng đầu. Cam kết phát âm chuẩn 90% so với người bản ngữ, tạo nền tảnh vững chắc để con phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


Theo sát học viên mỗi buổi học, trả kết quả định kỳ, tương tác liên tục để phụ huynh nắm được học lực của con mình. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về kỹ năng tiếng Anh của con em mình khi đến với Trung tâm Anh Ngữ Thế Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Nhà Văn Hoá Lao Động, số 68 Lê Hồng Phong, Xương Giang, Bắc Giang
Điện thoại:
0968 550 066
Email
: theviet.edu@gmail.com
Website:
https://theviet.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/theviet.edu

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 21:00

Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy