Anh Ngữ Victoria

top 8
Phuong Anh

Trung tâm Anh Ngữ Victoria được biết đến là một trong những trung tâm anh văn thiên về giảng dạy cho trẻ em và lứa tuổi vị thành niên. Tại đây, các chương trình giảng dạy được nghiên cứu kỹ càng theo khu độ tuổi khác nhau để đảm bảo tất cả các học viên có thể tiếp nhận một cách tốt nhất. Chính vì thế, mọi hoạt động, giao tiếp ở trung tâm đều sử dụng tiếng Anh và các học viên đều có sự tiến bộ rõ rệt lên từng ngày.


Đến nay Trung tâm Anh Ngữ Victoria đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, đào tạo hơn 5000 học viên với những cấp độ khác nhau, trong đó nhiều học viên đã đạt điểm cao trong các kỳ thi Quốc tế: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS… Anh Ngữ Victoria với mô hình giảng dạy kết hợp, đan xen “Nghe – Nói" và "Đọc – Viết”, đi từ lý thuyết đến thực hành giúp các bạn đi từ căn bản đến chuyên nghiệp nhất; thêm vào đó áp dụng phương pháp học tập hiện đại phù hợp với các học viên để cho các bạn nhớ bài tại lớp, phát âm chuẩn, kiến thức văn phạm vững chắc...

Trung tâm Anh Ngữ Victoria
luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi mức học phí thích hợp, có sự đầu tư cao về môi trường học tập, nhiều phân môn trong tiếng Anh từ giao tiếp cho đến ngữ pháp. Hơn thế, Trung tâm Anh Ngữ Victoria còn thường xuyên tổ chức các buổi thi thử, các giờ học miễn phí cho học viên,... vô cùng bổ ích. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình giúp đỡ và truyền dạy cho các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 0983 991 998 & 020 4626 0158

Email: victoria.litc@gmail.com

Website: https://victoriaenglish.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguVictoriaSince2007/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:30

Trung tâm Anh Ngữ Victoria
Trung tâm Anh Ngữ Victoria
Trung tâm Anh Ngữ Victoria
Trung tâm Anh Ngữ Victoria

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy