Trung Tâm Anh Ngữ Planet

Được thành lập vào tháng 3 năm 2009, Hệ thống Trường Anh ngữ Planet là đối tác chiến lược của tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát về giáo trình dạy và học, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, Planet đã và đạng mang đến cho các học viên nhí môi trường học tập chất lượng tại Bến Tre.


Trung Tâm Anh Ngữ Planet áp dụng phương thức giảng dạy kết hợp phương pháp phản xạ Callan mà Anh ngữ vào tất cả khóa học của trung tâm đã tạo ra điểm nhấn cho chương trình đào tạo tại đây. Đây là phương pháp dạu học đã được chứng minh tính hiệu quả thông qua kết quả ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy học ngôn ngữ tại khắp nơi trên thế giới trải dài từ châu Âu, châu Úc và cả châu Mỹ. Thông qua phương pháp Callan là người học có thể thuộc bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học một phản xạ rất tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh.

Bên cạnh việc có phương pháp dạy học tiên tiến, đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Planet đều là những giáo viên xuất sắc khi phải trải qua vòng tuyển chọn, huấn luyện khắt khe, rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và liên tục được tham gia các buổi nâng cao trình độ giảng dạy mới có cơ hội giảng dạy tại đây. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện để các bạn nhỏ có thể sử dụng tiếng Anh ngoài thực tế, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa với những chủ đề thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 499B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
  • 48, Hai Bà Trưng, phường An Hội, Thành phố Bến Tre
  • Số 382 Tân Hậu II, X. Tân Trung, Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Điện thoại: 0899 050 266
Email:
planettantrung@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/planettantrung/
Giờ mở cửa:
06:30 - 20:30

Trung Tâm Anh Ngữ Planet
Trung Tâm Anh Ngữ Planet
Trung Tâm Anh Ngữ Planet
Trung Tâm Anh Ngữ Planet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy