Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star

top 4
Thảo Vân

Cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Bến Tre mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star. Đây là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín vầ được nhiều phụ huynh tin tưởng để con em theo học Bến Tre. Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star có trụ sở văn phòng được đặt tại Mỹ Thuận An tỉnh thành phố Bến Tre.


Chương trình dạy học tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star luôn chú tâm đến cách phát âm, ngữ điệu, cấu trúc để người học có thể tự tin nhất khi học và thực hành ngôn ngữ. Với tiêu chí luôn mang chất lượng dạy và học đến với từng học viên, cơ sở vật chất của trung tâm được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được bài trí phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học giúp cho những giờ học tại trung tâm luôn đạt được chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất.


Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ khác nhau. Bên cạnh đó, các giáo viên giảng dạy tại đây luôn được trung tâm chú ý để trao dồi và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm. Bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm như vậy Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star đã và đang được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học tại Bến Tre.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 237/69 ấp Long Huê, Xã Long Thới, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0886 252 729

Email: unistarvietnam@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tienganhunistar/

    Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
    Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
    Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star
    Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ và Toán trí tuệ Uni Star

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy