Trung tâm Anh ngữ Apollo

top 9
Hoàng Giang

Trung tâm Anh ngữ Apollo là một trong những trung tâm luyện thi IELTS đáng tin cậy tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những yếu tố quan trọng của trung tâm là giảng viên giàu kinh nghiệm. Các giảng viên của Apollo không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn có sự am hiểu sâu sắc về cuộc sống và nền văn hóa của các nước sử dụng tiếng Anh như Mỹ, Anh, Úc... Nhờ đó, họ có thể cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết để hoàn thành các kỳ thi quan trọng như TOEFL, IELTS, SAT, GMAT,...


Phương pháp giảng dạy sáng tạo là một điểm độc đáo của trung tâm Anh ngữ Apollo. Thay vì chỉ giảng dạy các kiến thức cơ bản, giảng viên của trung tâm còn khuyến khích sinh viên học tập bằng cách sáng tạo và tư duy đa chiều. Điều này giúp các bạn học viên phát triển khả năng tư duy sáng tạo và tự tin hơn khi đối mặt với các kỳ thi quan trọng như IELTS. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ các khóa học IELTS dành cho đa dạng các đối tượng người học, từ trẻ em đến người lớn, từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học được thiết kế với giáo án đặc biệt nhằm bổ sung kiến thức phù hợp với người học và nâng cao được các kĩ năng trong phần thi IELTS của mình. Học viên sẽ được rèn luyện chuyên sâu 4 kĩ năng quan trọng là nghe, nói, đọc, viết không chỉ cải thiện điểm số IELTS của mình, mà còn có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.

.

Bầu không khí tại trung tâm Anh ngữ Apollo rất thân thiện và năng động. Các giảng viên và nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn học viên trong quá trình học tập và đưa ra những lời khuyên hữu ích để các bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. HCM
Điện thoại:
028 7106 2041 & 028 7302 2168
Email:
talk2us@apollo.edu.vn
Website:
https://apollo.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy