Anh ngữ Ms Hoa

top 10
Hoàng Giang

Anh Ngữ Ms Hoa là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu giúp học viên đạt được mục tiêu trong kết quả IELTS của mình, trung tâm đã tạo nên sự khác biệt bằng cách cung cấp các khóa học IELTS, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học viên.


Trung tâm có một kế hoạch học tập riêng được cá nhân hóa nhằm đáp ứng được nhu cầu của từng học viên khi lựa chọn khóa học IELTS phù hợp với bản thân mình. Một trong những điểm nổi bật của trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có khả năng giảng dạy tốt nhất. Các giảng viên sẽ hỗ trợ người học những kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong quá trình học và luyện thi IELTS. Học viên sẽ được giảng dạy chuyên sâu về các kĩ năng quan trọng trong phần thi IELTS của mình, không chỉ có thể đạt được điểm số IELTS mà mình mong muốn mà còn có thể áp dụng những kĩ năng để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giáo dục hiện đại nhất. Ngoài ra, môi trường học tập của trung tâm cũng rất thoải mái, thoáng mát và gần gũi, giúp học viên cảm thấy thân thiện và tự tin khi học tập.


Không chỉ được đánh giá cao bởi học viên, Anh Ngữ Ms Hoa cũng được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh uy tín, đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q. 9, TP. HCM

Điện thoại: 028 6654 8877

Email: toeic@anhngumshoa.com

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic

Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy