Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU

Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU được thành lập vào 10/2015, với sứ mệnh giúp tri thức trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng anh trên con đường hội nhập toàn cầu, góp phần giúp đất nước phát triển dựa trên sự phát triển của mỗi cá nhân. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm luôn tự hào là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm trên địa bàn Hà Nội khi muốn học tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic.


Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giáo án được nghiên cứu và cải tiến liên tục qua nhiều năm giảng dạy, học viên được học 1-1 cùng giáo viên bản xứ hàng tuần cùng cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Với Slogan : “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, trung tâm anh ngữ Amazing YOU luôn lấy cảm nhận của học viên là thước đo, lấy sự hài lòng của học viên là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

Hiện tại trung tâm cung cấp ba khóa học chính bao gồm: Phát âm giao tiếp, ngữ pháp thực hành và giao tiếp tự nhiên; cùng với đó là những khóa luyện thi Toeic chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, ngõ 72 Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 573 689
Email: tony.amazingyou@gmail.com
Website: https://trungtamanhngu.net/
Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiepamazingyou/

Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy