Top 9 Trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ban Mai 9133 0 Báo lỗi

Bạn đang ở quanh khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, và bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một Trung tâm để theo học lớp tiếng Anh. Hãy đến với ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...
    • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống
    • Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    ĐẾN HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Mỹ Đình

    • Địa chỉ: Tầng 2, Mỹ Đình PLAZA 2, 02 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3855 2233 & 024 3773 1111
    • Email: ocean_mydinh@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Phạm Văn Đồng

    • Địa chỉ: Tầng 1 + 2 Tòa 21B6 Green Star Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6666 6682
    • Email: ocean_pvd@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Top 2

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn Interactive English

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VUS Mỹ Đình: Shophouse 17-09 Vinhomes Gardenia, q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0888 671 155
    Website:
    https://vus.vn/AnhVanHoiVietMyVUSHN_Toplist
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  3. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học.


    Apollo có đầy đủ các loại khóa học Tiếng Anh dành cho độ tuổi 3 - 16 và được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay.


    Vì sao bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo?

    • Hệ thống rộng khắp trên cả nước
    • Giáo viên 100% là người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao
    • Giáo trình bài bản được biên soạn từ các trường ĐH nổi tiếng như Cambridge.
    • Không gian rộng rãi với 11 phòng học hiện đại

    Các khóa học của Trung tâm:

    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao
    • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
    • Tiếng Anh Premium
    • Luyện thi TOEIC 500+
    • Tiếng Anh mẫu giáo
    • Tiếng Anh thiếu niên
    • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh
    • Luyện thi IELTS luyện ngữ âm tiếng Anh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1-35 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 0928
    Hotline:
    1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: apollo.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
  4. Top 4

    Language Link

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong 23 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.


    Language Link Việt Nam tự hào có đội ngũ hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên của chúng tôi đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (nhiều người có bằng thạc sỹ hoặc cao hơn về giảng dạy Anh ngữ) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.


    Các giáo viên tại Language Link Việt Nam luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, tại Language Link Việt Nam, văn hóa cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 024 3755 1919

    Website: http://llv.edu.vn/vi/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LanguageLink/

    Gọi điện
    Language Link
    Language Link
    Language Link
    Language Link
  5. Top 5

    Anh ngữ Ms Hoa

    Gọi điện

    Anh ngữ Ms Hoa là một trung tâm tiếng anh được thành lập bởi Ms Hoa TOEIC, là người có phương pháp truyền đạt theo phong cách "Truyền Cảm Hứng" chuyên tổ chức luyện thi TOEIC với các khóa học: TOEIC A, TOEIC B, TOEIC C, TOEIC Writing, TOEIC Speaking,...


    Anh ngữ Ms Hoa tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng với mô hình đào tạo S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh. Nhờ phương pháp này, hàng nghìn học viên và giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa đều được đồng bộ hóa về giá trị đào tạo.


    Với mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng của học viên Anh ngữ Ms Hoa đặt ra mục tiêu đến 2025, nâng tổng số cơ sở của hệ thống lên gấp đôi, khoảng 30 cơ sở luyện thi TOEIC và thực hành giao tiếp.


    Trong nhiều năm giảng dạy TOEIC, Anh ngữ Ms Hoa đã thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp với từng đối tượng.


    Chương trình đào tạo tại Anh Ngữ Ms Hoa bao gồm:

    • TOEIC 2 kỹ năng
    • TOEIC 4 kỹ năng
    • TOEIC cho doanh nghiệp
    • TOEIC online


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 6756
    Email: mshoa@imap.edu.vn
    Website: https://www.anhngumshoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mshoatoeic

    Gọi điện
    Anh ngữ Ms Hoa
    Anh ngữ Ms Hoa
    Anh ngữ Ms Hoa
    Anh ngữ Ms Hoa
  6. Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:

    • Kỹ năng thực tế đời sống:
      • Giao tiếp trong môi trường nước ngoài
      • Cách hỏi, đưa ra ý kiến
      • Cách sắp xếp và lập kế hoạch, làm việc qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email.
    • Kỹ năng giao tiếp trong công việc:
      • Cách phỏng vấn
      • Cách tổ chức và tham gia cuộc họp.
    • Kỹ năng thực tế học tập:
      • Cách tham gia vào những cuộc bàn luận
      • Cách đọc hiểu tóm tắt bài đọc
      • Cách viết và nhận xét bài luận
      • Cách hiểu và viết notes khi nghe giảng

    Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. Trung tâm Anh ngữ ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng... Trung tâm ILA hiện tại cung cấp các khóa học tiếng anh bao gồm:

    • Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên
    • Tiếng Anh người lớn
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Du học hè

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Golden Palace, K1, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 8828
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA Mỹ Đình
    Trung tâm Anh ngữ ILA Mỹ Đình
    ILA Việt Nam
    ILA Việt Nam
  7. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.


    Hiện nay Trung Tâm ngoại ngữ RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông trên cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


    Sứ mệnh của RES là sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: https://res.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ  RES
    Trung tâm ngoại ngữ RES
    Trung tâm ngoại ngữ  RES
    Trung tâm ngoại ngữ RES
  8. Top 8

    Popodoo

    Gọi điện

    Popodoo là môi trường Anh ngữ chuyên biệt cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi. Từ khi thành lập 2007 đến nay, Popodoo đã tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em ở Việt Nam. Popodoo cung cấp các khóa học cho các bé theo chuẩn quốc tế bao gồm tiếng Anh mầm non, tiếng Anh tiểu học và tiếng Anh thiếu niên.


    Ưu điểm của trung tâm Popodoo:

    • Đã có trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh mầm non, tiểu học tại Việt Nam
    • Xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên biệt đầu tiên cho trẻ từ 3 - 15 tuổi
    • Môi trường học tiếng Anh hàng ngày đa phương tiện
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge
    • Hệ thống giáo trình, cơ sở giảng dạy đạt tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em
    • 100% giáo viên nước ngoài đạt tiêu chuẩn sư phạm, trẻ trung, năng động và tận tâm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A28 Xuân Phương Garden, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 710 020
    Email: contact@popodoo.com.vn
    Website: http://popodoo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PoPoDooVietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Popodoo
    Trung tâm Popodoo
    Trung tâm Popodoo
    Trung tâm Popodoo
  9. Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU được thành lập vào 10/2015, với sứ mệnh giúp tri thức trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng anh trên con đường hội nhập toàn cầu, góp phần giúp đất nước phát triển dựa trên sự phát triển của mỗi cá nhân. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm luôn tự hào là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm trên địa bàn Hà Nội khi muốn học tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic.


    Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giáo án được nghiên cứu và cải tiến liên tục qua nhiều năm giảng dạy, học viên được học 1-1 cùng giáo viên bản xứ hàng tuần cùng cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Với Slogan : “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, trung tâm anh ngữ Amazing YOU luôn lấy cảm nhận của học viên là thước đo, lấy sự hài lòng của học viên là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

    Hiện tại trung tâm cung cấp ba khóa học chính bao gồm: Phát âm giao tiếp, ngữ pháp thực hành và giao tiếp tự nhiên; cùng với đó là những khóa luyện thi Toeic chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, ngõ 72 Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 573 689
    Email: tony.amazingyou@gmail.com
    Website: https://trungtamanhngu.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiepamazingyou/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
    Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
    Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU
    Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy