Trung tâm Anh Ngữ ABCC

top 8
Tuyết Vi

Trung tâm Anh Ngữ ABCC tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được công nhận là đối tác đăng kí chính thức của IDP Education với chất lượng giảng dạy Anh ngữ quốc tế.


ABCC tự tin với các chương trình học phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như Tiếng Anh Mẫu Giáo, Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên dành cho học viên từ 5 tuổi đến 16 tuổi, chương trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc dành cho người đi làm, chương trình IELTS, TOEFL, TOEIC, FCE. Với sự đầu tư kỹ càng về chương trình học, đội ngũ giáo viên cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng các công cụ dạy học trực quan đáp ứng nhu cầu của học viên một cách tốt nhất.


Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ABCC?


  • Môi trường học tập hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết cho quá trình tiếp thu ngôn ngữ. Không gian học tập thân thiện, cởi mở sẽ giúp các bé làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ, gần gũi với trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, hiểu và giúp các bé tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với lứa tuổi, sử dụng công cụ dạy học trực quan, các trò chơi và bài hát sinh động tại lớp.
  • Học viên được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính tương tác cao từ phần mềm Itools, Multimedia Lab, và các hoạt động sôi nổi tại lớp như trò chơi, bài hát, video... giúp các em yêu thích và phát triển kỹ năng ngôn ngữ.
  • Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh, hòa đồng với bạn bè và phát huy tính tư duy nhạy bén, sáng tạo, năng động thông qua các buổi học ngoại khóa.
  • Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được trao tặng các chứng chỉ Tiếng Anh của Trung tâm.
  • Bên cạnh đó, phụ huynh sẽ được thông báo kết quả học tập của các bé qua sổ báo bài, hoặc qua điện thoại để phụ huynh có thể yên tâm về kết quả học tập của con em mình.


Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về kỹ năng tiếng Anh của con em mình khi đến với Trung tâm Anh ngữ ABCC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Tô Vĩnh Diện, KP.5, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0983 782 751

Email: thanhhieu@juniorenglish.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguabcc/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 21:00

Trung tâm Anh Ngữ ABCC
Trung tâm Anh Ngữ ABCC
Trung tâm Anh Ngữ ABCC
Trung tâm Anh Ngữ ABCC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy