Dinos English Academy

top 9
Phương Trinh

Dinos English Academy được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em Việt Nam ở độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Với hệ thống các khóa học đa dạng, phong phú cùng với phương pháp học tập vui nhộn, sáng tạo, Dinos English Academy đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hào hứng cho bé khi tham gia học tập tại trung tâm.


Tại Dinos English Academy, những hoạt động trải nghiệm sẽ thường xuyên được tổ chức tại trung tâm nhằm tạo ra một sân chơi cho các bé không chỉ được vui chơi sáng tạo mà còn được học hỏi những kiến thức mới, khám phá việc học tiếng Anh theo nhiều cách hào hứng và vui nhộn hơn.


Một số điểm nổi bật tại Dinos English Academy:


  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư mới 100%. Từng chi tiết thiết kế được chăm chút, kiến tạo một không gian học tập tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho trẻ em.
  • Đội ngũ giáo viên, nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng bài bản, có kinh nghiệm giảng dạy, phát âm chuẩn, tân tậm và đặc biệt rất yêu trẻ.
  • Giáo viên ngoại ngữ là người bản ngữ có quốc tịch ở các nước nói Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Các thầy, cô đều có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm và kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam nên rất am hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam!. Mỗi lớp đều có trợ giảng người Việt nhưng chúng tôi luôn khuyến khích bé sử dụng tiếng Anh 100% khi theo học tại Dinos.
  • Lớp học theo chuẩn quốc tế sĩ số thấp chỉ nhận tối đa 12-15 em để đảm bảo chất lượng dạy và học. Bé có cơ hội rèn luyện và trau dồi các kỹ năng tiếng Anh nhiều hơn giúp tăng sự tự tin và kết quả đầu ra.
  • Chương trình hoạt động ngoại khóa được thiết kế riêng tại Dinos rất hấp dẫn, sáng tạo và bổ ích. Bé có thể tham gia dịp cuối tuần các bộ môn về nghệ thuật sáng tạo và khám phá khoa học lý thú bổ ích ngay tại trung tâm vừa vui vừa học thêm nhiều điều mới mà không cần phải đi đâu xa.


Ngoài ra, Dinos English đang có chương trình học trải nghiệm miễn phí với giáo viên bản ngữ 100 %. Với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên giàu chuyên môn và tâm huyết với giáo dục tiếng Anh trẻ em, Dinos English Academy mong muốn góp phần ươm mầm những thế hệ trẻ hạnh phúc và tài năng trong tương lại. Qua đó kiến tạo thêm nhiều giá trị giáo dục tích cực cho cộng đồng dân cư trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A1 - 02 Khu dân cư cao cấp Him Lam Phú Đông, 1 Trần Thị Vững, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 10A5 Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0936 707 059 & 0967 707 095

Email: contact@dinosenglish.edu.vn

Website: https://www.dinosenglish.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dinosenglishacademy/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 21:00

Dinos English Academy
Dinos English Academy
Dinos English Academy
Dinos English Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy