Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Một trong những địa chỉ học guitar, piano, violin được đông đảo mọi người biết đến tại Quảng Nam và trao gửi niềm đam mê phải kể đến là Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh.

Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh mở đa dạng các lớp chiêu sinh cho mọi lứa tuổi. Chương trình học được biên soạn riêng phù hợp cho riêng người lớn và trẻ em nên ai cũng có thể dế dàng theo học. Giáo viên luôn nhiệt tình tận tâm với học viên từ cơ bản đến nâng cao.


Cở sở vật chất của trung tâm thì luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ cho quá trình học tập của học viên diễn ra tốt nhất. Đơn vị đã luôn cố gắng cải thiện hơn nữa để học viên có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các buổi học tại trung tâm.


Nơi đây sẽ giúp cho bạn được nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và được tham gia học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ được học những điều cơ bản nhất về đàn, học viên còn biết nhiều điều hay ho trong âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn sao để thể hiện sự chuyên nghiệp và có phong cách riêng của mình. Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh thật sự là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc và mong muốn trở thành một nghệ sĩ tài năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 290 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0906 475 558
Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacTueAnh
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh
Trung tâm âm nhạc Tuệ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy