Phúc Music

top 1
Phan Thị Hoàng Diễm

Phúc Music là nơi đã đã đào tạo nhiều rất nhiều thế hệ học sinh tại Quảng Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc về chương trình học, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên cũng như về cơ sở vật chất, đơn vị đã, đang và hứa hẹn giúp các bạn yêu nhạc trở thành những người nghệ sĩ thực thụ. Đơn vị giúp cho học viên hiểu thêm những kiến thức chiều sâu về cấu trúc nhạc lý và các kỹ thuật chơi guitar chuyên nghiệp.


Không gian tại trung tâm luôn được bố trí rộng rãi và thoải mái, mang đến sự thoải mái cho học viên trong quá trình học. Trung tâm trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp tiếp cận những thiết bị âm nhạc mới. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hành và nâng cao kỹ năng chơi guitar một cách hiệu quả.


Thế nên, nếu bạn đang mãi tìm kiếm trung tâm về dạy đàn thì Phú Music là nơi mà bạn nên lựa chọn. Trung tâm tự hào là nơi gắn kết những người yêu âm nhạc, tạo nên môi trường giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên. Tại đây, âm nhạc không chỉ là môn học mà còn là niềm đam mê, đưa học viên tiến bộ và trở thành những nghệ sĩ guitar tài năng và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Trần Cao Vân, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0901 097 111 & 0905 564 346
Email: thienphuctk123@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phucguitarshop/

Phúc Music
Phúc Music
Phúc Music
Phúc Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy