Truman Duncan

Một video vừa được phát sóng kể lại vụ tai nạn kinh hoàng vào tháng 6 năm 2006 đã cướp đi phần còn lại của chân phải cũng như chân trái, xương chậu và thận của Duncan. Truman Duncan đã ngã khỏi một toa tàu đang di chuyển tại sân đường sắt Tây Nam Gunderson ở Cleburne. Trong khoảng 20 giây, Duncan bám chặt vào xe và cố gắng chạy lùi để thoát khỏi bị cán qua. Nhưng anh ta đã ngã xuống gầm xe, mắc vào bánh xe và bị bánh xe thép trọng lượng 20.000 pound cán qua.


Đáng chú ý, Truman Duncan vẫn tỉnh táo và có đủ tâm trí để gọi 911 trên điện thoại di động của mình. Trong đoạn băng 911, anh ấy nghe có vẻ hụt hơi nhưng rất bình tĩnh. Phải mất 45 phút những người phản ứng mới đến và giải thoát Duncan khỏi gầm tàu. Mặc dù mất nhiều máu, anh ấy vẫn tỉnh táo và thậm chí còn gọi được cho gia đình trong khi chờ được giải cứu.


Tiến sĩ David Smith của Bệnh viện Harris Methodist Fort Worth là bác sĩ phẫu thuật đang trực trong phòng cấp cứu khi Truman Duncan được đưa vào bằng máy bay. Smith và các bác sĩ khác đã dành 3 tiếng rưỡi đồng hồ để cứu sống Duncan và làm sạch sỏi, đất và cỏ khỏi vết thương của anh ấy. Anh hôn mê trong ba tuần và trải qua ít nhất 23 ca phẫu thuật trong vòng 4 tháng sau đó trước khi được xuất viện. Anh ấy đã trở lại với cuộc sống bình thường và có một thông điệp dành cho những người lính và những người khác đã sống sót sau những chấn thương: “Cuộc sống vẫn tốt đẹp. Cuộc sống vẫn tiếp diễn.”

Truman Duncan
Truman Duncan
Nhân viên cứu hộ giải cứu Truman Duncan
Nhân viên cứu hộ giải cứu Truman Duncan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy