Trúc - Quán Nhậu Bình Dân

top 7
Huỳnh Nơ

Món lẩu nấm gà là một món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân ở Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu nấm gà thơm ngon, hấp dẫn.


Để làm món lẩu nấm gà, đầu tiên người ta sẽ chọn những con gà tươi, sau đó đem nấu chín với nước lèo được nấu từ xương gà, hành, tỏi, gừng và nhiều loại gia vị khác. Sau đó, người ta thêm nấm, rau và các loại thực phẩm khác để tạo thành một món lẩu thơm ngon, đậm đà. Tại Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân ở Vũng Tàu, món lẩu nấm gà được phục vụ với các loại rau củ tươi ngon như: rau muống, bắp cải, cải bó xôi, cải thìa, nấm kim châm, nấm rơm, nấm hương... và thịt gà mềm và thơm ngon.


Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị, nấm hương, thịt gà và xương gà tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Không những thế, món lẩu nấm gà ở đây còn được phục vụ với đầy đủ các loại nước chấm, tương ớt để tăng thêm hương vị đặc trưng và khiến cho thực khách cảm thấy thích thú hơn. Đặc biệt, giá cả của món ăn ở Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân rất phải chăng, với mức giá hợp lý. Với những ai yêu thích món lẩu nấm gà, đặc biệt là khi đến Vũng Tàu, Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân là một địa điểm không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 Ngô Quyền, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 121 579
Website: https://quan-truc-phuc-vu-cac-mon-an-nhau-binh.business.site/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
Trúc - Quán Nhậu Bình Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy