24H - Quán Ăn Gia Đình

top 5
Huỳnh Nơ

Món lẩu gà tiềm ớt hiểm và lẩu gà nấm chua cay tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình ở Vũng Tàu là những món ăn được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến đặc biệt của địa phương.


Lẩu gà tiềm ớt hiểm là sự kết hợp giữa thịt gà tươi và ớt hiểm đặc trưng của vùng đất Nam Bộ. Gà được tiềm trong nước dùng thơm ngon với các gia vị như hành tím, tỏi, gừng, hạt tiêu, lá chanh, tạo nên một hương vị đặc biệt. Khi nêm nếm vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, đậm đà, thơm ngon của món ăn này. Còn với lẩu gà nấm chua cay, nấm được chọn lọc kỹ càng để tạo ra một món ăn tuyệt vời. Nấm được cắt nhỏ và cho vào nồi lẩu với thịt gà, nước dùng được nấu từ xương gà và nấm, gia vị thêm chua cay tạo nên hương vị đặc trưng. Món ăn này có vị chua, cay, ngọt và thơm, tạo cảm giác rất ngon miệng.


Cả hai món ăn này đều được chế biến và phục vụ tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình ở Vũng Tàu, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của địa phương, thì không nên bỏ qua hai món lẩu này tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1003D Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy