Top 7 Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện tốt nhất cho trẻ em

  1. top 1 Tropic Fish
  2. top 2 Splash About
  3. top 3 Swimsafe
  4. top 4 Speedo
  5. top 5 K&K Baby
  6. top 6 ProSwim
  7. top 7 Decathlon

Tropic Fish

Tropic Fish là thương hiệu Việt Nam đầu tiên phát triển riêng các dòng sản phẩm hỗ trợ cho nhu cầu bơi lội dành cho trẻ em từ 0 – 6 tuổi: đồ bơi, tã bơi, kem chống nắng, áo choàng đi bơi… với ưu tiên hàng đầu về chất lượng và sự an toàn đối với làn da trẻ em. Các thiết kế sản phẩm từ Tropic Fish bao gồm cả bao bì & đóng gói, luôn phải trải qua nhiều quá trình thử nghiệm, kiểm duyệt, chọn lọc kĩ càng, để không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có thể truyền đạt hình ảnh thương hiệu đẹp nhất từ Đan Mạch đến khách hàng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tropic Fish là dòng đồ bơi cao cấp dành cho trẻ em thế nên mức giá cho mỗi bộ đồ bơi cho bé trai lẫn bé gái đều không dưới 500.000 đồng.
  • Xuất từ Đan Mạch xa xôi, sau khi phát triển ở thị trường châu Âu, Tropic Fish tiếp tục quảng bá sản phẩm đến các nước châu Á. Du nhập vào thị trường Việt Nam chỉ mới cách đây vài năm nhưng Tropic Fish đã chứng tỏ được sự lớn mạnh trong dòng đồ bơi cao cấp trẻ em.
  • Điểm đặc biệt của đồ bơi Tropic Fish là màu sắc vô cùng sinh động và sặc sỡ. Họa tiết đồ bơi luôn sử dụng từ 4 gam màu đối với đồ bơi cho bé trai và 5 gam màu trở lên đối với đồ bơi dành cho bé gái.
  • Thiết kế đồ bơi, đặc biệt là đồ bơi cho bé gái của Tropic Fish rất sáng tạo và tinh tế. Vẫn là kiểu áo bơi hai dây quen thuộc nhưng có biến tấu thêm phần lạ mắt với đai thun ngang lưng cùng các phụ kiện khác.
  • Chất liệu làm từ thun nên co giãn thuận tiện cho mọi vận động của các bé.

Tropic Fish là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn mang đến cho con yêu những trải nghiệm bơi lội vui vẻ, an toàn và thời trang. Với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và màu sắc tươi sáng, Tropic Fish sẽ giúp các bé tự tin khám phá thế giới dưới nước và phát triển kỹ năng bơi lội từ nhỏ. Hãy ghé thăm website của Tropic Fish để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!


Website: https://tropicfish.vn/

    Tropic Fish
    Tropic Fish
    Tropic Fish
    Tropic Fish

    Top 7 Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện tốt nhất cho trẻ em

    1. top 1 Tropic Fish
    2. top 2 Splash About
    3. top 3 Swimsafe
    4. top 4 Speedo
    5. top 5 K&K Baby
    6. top 6 ProSwim
    7. top 7 Decathlon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy