Top 7 Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện tốt nhất cho trẻ em

  1. top 1 Tropic Fish
  2. top 2 Splash About
  3. top 3 Swimsafe
  4. top 4 Speedo
  5. top 5 K&K Baby
  6. top 6 ProSwim
  7. top 7 Decathlon

Swimsafe

Để đảm bảo cho hoạt động bơi lội của bé được an toàn nhất, cha mẹ nên sắm ngay một bộ đồ bơi cho trẻ em. Trước đây mỗi khi đi bơi mẹ thường phải mang theo cho bé 1 bộ quần áo bơi và 1 chiếc phao bơi kèm theo. Tuy nhiên giờ đây mẹ không cần phải chuẩn bị nhiều thứ như vậy cho bé nữa mà chỉ cần mặc cho bé bộ quần áo tập bơi Swimsafe là bé có thể tập bơi an toàn mà vẫn thời trang, sành điệu. Được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm cũng chất vải chống tia UV cực tốt, bộ quần áo tập bơi Swimsafe sẽ là mẫu quần áo bơi HOT trong mùa hè này.


Ưu điểm nổi bật:

  • Điểm thu hút nhất của sản phẩm đồ bơi Swimsafe là việc tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Thiết kế gắn liền phao nổi ở phần cổ nên các bé có thể tập bơi an toàn mà không cần mang theo phao rời. Chỉ với một sản phẩm áo bơi tích hợp phao mà các bé đã tự tin tự mình học bơi, vui chơi cùng bạn bè.
  • Màu sắc của đồ bơi Swimsafe rất đa dạng, hầu hết là các gam màu sáng, tươi tắn. Thêm vào đó, chất liệu vải chống tia UV nên các bé có thể bơi lội thỏa thích mà không sợ ảnh hưởng đến là da mỏng manh.
  • Sản phẩm Swimsafe được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên chất lượng luôn đảm bảo, thời trang và an toàn là những tiêu chí luôn đươc đặt lên hàng đầu.

Hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm Swimsafe, vì nó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và luôn đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về thời trang và an toàn. Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè tràn đầy cảm xúc và niềm vui bên cạnh bé yêu, cùng bộ quần áo tập bơi Swimsafe đẳng cấp? Hãy chọn ngay cho bé yêu của bạn một bộ Swimsafe và cùng trải nghiệm những giây phút đáng nhớ trong từng buổi bơi lội!


Website: https://swimsafe.org.uk/

Bộ học bơi Swimsafe (2-6 tuổi) (xanh cốm)
Bộ học bơi Swimsafe (2-6 tuổi) (xanh cốm)
Bộ học bơi Swimsafe
Bộ học bơi Swimsafe

Top 7 Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện tốt nhất cho trẻ em

  1. top 1 Tropic Fish
  2. top 2 Splash About
  3. top 3 Swimsafe
  4. top 4 Speedo
  5. top 5 K&K Baby
  6. top 6 ProSwim
  7. top 7 Decathlon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy